Sổ da cao cấp PU

    1. 150,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      88920
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      c16, lô 18 khu đo thị Định Công , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/6/20, 432 Đọc

  1. Quà tặng sổ da - sổ bìa da in logo quảng cáo doanh nghiệp

    Có phải bạn đang cần phương thức hiệu quả để:

    Muốn thúc đẩy doanh số bán?

    Tạo nên một chương trình marketing với ngân sách thấp nhưng vẫn hiệu quả?

    Tạo ấn tượng thương hiệu mạnh mẽ với khách hàng?

    => Hãy lựa chọn sản phẩm sổ tay quà tặng in logo thương hiệu!

    Tại sao nên lựa chọn sổ tay in logo làm quà tặng làm quà tặng quảng cáo, quà tặng event - hội nghị?

    Tính thông dụng: Sổ tay là một vật dụng phổ thông trong đời sống hằng ngày của mỗi người. Ngày nay công nghệ rất phát triển có thể lưu trữ được các thông tin nhưng những cuốn sổ tay vẫn có những điểm cộng mà các thiết bị điện tử không thế thay thế được. Một cuốn sổ tay nho nhỏ giúp người dùng có thể ghi chú những điều quan trọng, thông tin và kiến thức một cách nhanh chóng. Và hơn nữa, sổ tay có thể truyền cảm hứng cho người sử dụng.

    Tính tùy biến cao: Sổ tay có rất nhiều mẫu mã đa dạng tùy từng đối tượng và mục đích sử dụng: Sổ cho học sinh, sinh viên thiết kế sẽ năng động, sáng tạo, dễ thương, sổ phục vụ các công việc office, hoặc là quà tặng event - hội nghị sẽ có vẻ trang trọng, tinh tế, thanh lịch… Ngoài ra sổ còn có thể tích hợp công nghệ 4.0 như sạc, USB, bảo mật vân tay … rất tiện ích và hiện đại.

    Phù hợp làm quà tặng với nhiều ngành nghề lĩnh vực, không quá kén đối tượng tặng quà - mọi người không thể từ chối một món quà đầy ý nghĩa và thiết thực như vậy

    Giá rẻ: Cam kết mức giá tốt nhất cho chất lượng sản phẩm bạn quan tâm. Chiết khấu cực hấp dẫn với những đơn hàng số lượng lớn.

    Uy tín: Đáp ứng đúng thời gian bạn cần, in ấn chuẩn thiết kế, màu sắc, đảm bảo chất lượng. Hỗ trợ vận chuyển 64 tỉnh thành.

    Kinh nghiệm: Với hơn 8 năm trong thị trường sổ quà tặng in logo, đã sản xuất hàng trăm đơn hàng, quà tặng Ý Tưởng Vàng tự hào là một trong những công ty quà tặng lớn và uy tín nhất Hà Nội, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn giải pháp toàn diện về phương án quà tặng phù hợp cũng như cách thức triển khai hiệu quả nhất.

    Không ngừng sáng tạo: Luôn cập nhật và bắt kịp “trend” quà tặng trên thế giới, Quà tặng Ý Tưởng Vàng sẽ tư vấn giúp bạn món quà khuyến mại độc đáo và hot nhất trên thị trường mà khách hàng luôn mong muốn được sở hữu.

    Sổ tay quà tặng Ý Tưởng Vàng - chất lượng được ưu tiên hàng đầu

    Bìa sổ: được làm từ nhiều loại chất liệu phong phú khác nhau: da thật, da PU, da simili, bìa cứng, gỗ, …

    Gáy sổ: gáy lò xo, gáy dán keo, gáy dập ghim … đáp ứng yêu cầu đa dạng của quý khách hàng

    Ruột sổ: với giấy cao cấp chống lóa mắt, dày dặn, viết ăn mực, dòng kẻ rõ ràng.

    In ấn chuẩn màu sắc và thiết kế, truyền đạt được những thông điệp quảng cáo mà thương hiệu muốn gửi gắm tới khách hàng của mình.

    Có thể kết hợp với các vật phẩm quà tặng quảng cáo khác để tạo thành các gift set “tone xoẹt tone” đồng bộ, tạo thêm sự thú vị và ấn tượng với khách hàng.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ sđt 0869 199377 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.[​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     
Đang tải...