SKIN1004 MADAGASCAR CENTELLA HYALU-CICA BRIGHTENING TONER

    1. 290,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103456
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      477 Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      6/9/21, 342 Đọc

  1. Hi mọi người. Bảo Trâm và Beauty2Review sẽ review nhanh về chai toner mới của Skin1004 có tên đầy đủ là Skin1004 Madagascar Centella Hyalu-cica Brightening Toner nhé.

    Mình mới dùng chai toner này đc 2 tuần hơn mà đã gần hết luôn rồi ấy. Lý do chủ yếu là vì nó lỏng và quá mát nên mình táp tới bến và đắp lotion mask quá phê nên đắp miết luôn từ hôm dùng toner này là mình không phải mua thêm mask giấy nữa luôn rồi.

    So với chai toner màu vàng của Skin1004 thì chất chai mới này lỏng y chang, nhưng chai cũ mình thấy không mùi, còn chai mới này có mùi hoa hồng nhẹ.

    Thành phần chủ yếu vẫn là rau má để làm dịu da, hình như tỷ lệ ít hơn chai cũ, nhưng bù lại có thêm AHA, LHA - tẩy tế bào chết nhẹ với cả ceramide dưỡng ẩm da. Nên về thành phần và khả năng dưỡng ẩm, dưỡng sáng da thì mình đánh giá cao em mới này hơn tí. Sau 1 thời gian dùng thì mình thấy da có mịn hơn, bớt sần và xám xịt hơn.

    Thêm 1 tip khi mình dùng em này là bỏ tủ lạnh xong tối về lấy ra bông đắp lên bầu mắt siêu dễ chịu nha, thấy bớt mệt mỏi hẳn mà không hề bị cay mắt gì hết á.

    Mình mua em này trên Shopee với giá 289k/210ml. Nên nếu bạn nào đã dùng thử chai vàng mà thấy ok thì em mới này cũng rất đáng thử, đặc biệt với mấy bạn da khô. Da dầu mình nghĩ cũng vẫn dùng ok vì nó lỏng nên không bị bí gì đâu.

    Nếu bạn muốn tham khảo thêm những sản phẩm toner khác mà mình đã được trải nghiệm thì ghé qua chuyên mục review toner của mình nhé. Cảm ơn cả nhà đã đón đọc bài của mình.

    Beauty2review - Trang chuyên review mỹ phẩm và skincare
    Email: [email protected]
     
    beauty2review

    beauty2review Chat với người nàyBeauty2Review Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : toner skin1004
    Chia sẻ trang này
Đang tải...