Sim số đẹp năm sinh viettel là sim thế nào?

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      41727
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      13/12/16, 1,021 Đọc

  1. Lúc chiếc điện thoại còn là một thứ xa xỉ với nhiều người thì hầu như trên thị trường chưa xuất hiện dịch vụ kinh doanh sim điện thoại số đẹp. Tuy nhiên, đến khi điện thoại trở nên phổ biến rồi, một người có thể sở hữu nhiều chiếc điện thoại thậm chí là smartphone khác nhau thì việc kinh doanh sim số đẹp bắt đầu nở rộ và đó cũng là lúc khái niệm sim số đẹp xuất hiện và có những đặc điểm khác lại so với những số sim khác.


    Sim số đẹp vinaphone, mobiphone hađặc điểm mang sự thành công thịnh vượng, với sự kết hợp hài hòa giữa các con số cùng các yếu tố tự nhiên, chẳng hạn như gió, nước…Chính vì vậy những sim này người ta thường đặt cho các tên sim phong thủy. Nếu như ngày xưa, phong thủy được cho là một lĩnh vực mê tín bởi nó đem đến những điều mu muội cho con người thì ngày nay, phong thủy là một lĩnh vực khoa học đã được nghiên cứu và áp dụng vào trong cuộc sống. Vậy một chiếc sim phong thủy của viettel phải đáp ứng được những yếu tố gì? Đó là những yếu tố lục thập tứ quái, âm dương tương phối, ngũ hành sinh khắc hay cửu tinh đồ pháp…


    Sim phong thủy không phải là một cái gì đó huyền bí có thể biến không thành có mà nó có thể giúp chủ nhân tự tin hơn vào các mối quan hệ làm ăn của mình. Vậy nên, nhiều người đã chọn http://phongthuysim.vn/Lam-the-nao-de-Xem-bien-so-xe-co-hop-tuoi-khong/107.htmlphù hợp với số sim của mình. Bởi vì họ cho rằng, lựa chọn như vậy sẽ đem lại những hành trình đi an toàn và đem lại kết quả tốt. Chính vì thế, rất nhiều người có kinh tế đã sẵn sàng bỏ công sức, tiền bạc chỉ để có được biểm số xe trùng với số sim của mình. Việc chơi sim và biển số xe đẹp là một cách để những điều thịnh vượng nhất, tuy nhiên con số người mua biển số xe hiện nay vẫn còn ít chưa nhiều như việc mua sim số đẹp.
     
    Linhnt1206

    Linhnt1206 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : sim số
    Chia sẻ trang này
Đang tải...