Siêu thị điện máy đứng trong Top đầu ở Hà Nội có siêu thị nào?

    1. 1,250,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125049
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/11/22, 228 Đọc

  1. Siêu thị điện máy đứng trong Top đầu ở Hà Nội có danh sách những siêu thị nào?
    Nhắc đến Siêu thị điện máy đứng trong Top đầu ở Hà Nội không thể thiếu Siêu thị điện máy quốc tế EMASU.vn. Với hơn 10 năm hình thành và phát triển, Siêu thị điện máy quốc tế Emasu tự hào là thương hiệu bán lẻ đi đầu và cách biệt lĩnh vực điện máy tại thị trường Việt Nam. Siêu thị điện máy quốc tế Emasu đã chính thức trở thành nhà bán lẻ đẳng cấp quốc tế.


    Siêu thị điện máy đứng trong Top đầu ở Hà Nội có danh sách những siêu thị nào?
    Ở Hà Nội bây giờ có rất nhiều chỗ để mua bán đồ điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. Nó quá nhiều khiến cho khách hàng không biết phải lựa chọn đồ thế nào và mua ở đâu, đến mấy siêu thị điện máy lớn thì giá cao khủng khiếp, mua cửa hàng trôi nổi thì không rõ nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá, khi mua thì dễ nhng nếu bị bảo hành thì không thể liên hệ. Vậy ở Hà Nội khi mua hàng điện tử thì bạn không nên bỏ qua một đơn vị được đông đảo khách hàng đánh giá là Uy tín số 1, hàng hoá giá tốt, 100% chính hãng, dịch vụ bảo hành tốt nhất đó là “Siêu thị điện máy quốc tế Emasu- EMASU.vn”



    [​IMG]
    Sieu thi dien may dung trong Top dau o Ha Noi - Siêu thị điện máy quốc tế Emasu chuyên kinh doanh điện máy tivi, tủ lạnh, điều hòa, điện gia dụng, điện thoại, laptop, máy tính bảng, máy giặt, máy sấy, tủ sấy, quạt điện, quạt tích điện, máy lọc không khí, máy sưởi, máy hút ẩm… giá tốt uy tín.


    Khi mua đồ điện tử, điện lạnh tại Hà Nội, bạn có thể tin tưởng và lựa chọn tại EMASU.vn. Nhiều khách hàng đánh giá cao Siêu thị điện máy quốc tế Emasu vì mua sắm ở đây tiện lợi, đội ngũ nhân sự hỗ trợ tận tình, hàng hóa chính hãng, chính sách dịch vụ tận tâm, kênh mua sắm online đa dạng.

    Siêu thị điện máy đứng trong Top đầu ở Hà Nội - EMASU.vn không chỉ cung cấp những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý từ những thương hiệu uy tín như: Sony, samsung, Panasonic, Hitachi, LG, ... mà đến Siêu thị điện máy quốc tế Emasu bạn có thể lựa chọn hàng nghìn sản phẩm điện lạnh, điện tử, gia dụng, tivi, máy lạnh, máy giặt, điện thoại... với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

    Thông tin liên hệ: EMASU.vn - Siêu thị điện máy đứng trong Top đầu ở Hà Nội

    VPGD: Lầu 2, E6, Tòa nhà Keangnam, Đường Phạm Hùng, Hà Nội

    Điện thoại: 024.6687.1248 - Hotline: 0972.369.628

    Website: Emasu.vn



    • Siêu thị điện máy quốc tế emasu uy tín Top1 thị trường


    [​IMG]


    [​IMG]
     
    nguyenthanhminh19

    nguyenthanhminh19 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...