Siêu sang với mẫu đồng phục áo vest nữ của VIỆT ĐỒNG PHỤC

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67513
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      20/6/18, 1,874 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Những mẫu áo vest nữ cách điệu được thiết kế mang phong cách trẻ trung, thanh lịch ấn tượng hơn rất nhiều so với các mẫu truyền thống. Bởi thế mà các cô nàng công sở sẽ không cảm thấy sự gò bó, sự nhàm chán khi ngày nào cũng phải diện bộ trang phục này tới văn phòng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu mới cho mùa thu đông năm nay thì mẫu đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC đưa ra dưới đây chắc chắn sẽ rất hữu ích với bạn.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, giữa cá tính và tính đại chúng, giữa chất lượng cao cấp và chế tác tinh xảo.
    [​IMG]
    - Chúng tôi mang đến cho bạn một sản phẩm thời trang mang vẻ đẹp vĩnh hằng, tôn lên vẻ trẻ trung, nữ tính, thanh lịch của bạn. Bộ sản phẩm gồm ba màu độc đáo để bạn lựa chọn: màu ghi xám – gam màu vừa đơn giản nhưng vẫn có chút cuốn hút, trẻ trung và dễ mặc trong mọi hoàn cảnh; màu đỏ của sự tự tin, nồng nhiệt và yêu đời, các nữ nhân viên kinh doanh được khuyên mặc màu đỏ khi cần thuyết phục khách hàng; và màu xanh không quá sặc sỡ nhưng vẫn đủ bắt mắt, những bộ đồ này mang đến cho người đối diện cảm giác nhẹ nhàng hơn.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ xẻ chữ V cách điệu cùng cách phối màu độc đáo tại phần cổ áo, kết hợp khuy cài nổi bật và những đường may chắc bền mang tới vẻ thời trang, hiện đại cho người sử dụng. Điểm nhấn của sản phẩm là thiết kế túi thời trang hai bên hông, xóa đi sự đơn điệu với sự pha trộn màu sắc hài hòa tạo cảm giác sang trọng hoàn hảo cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt trên trong váy, cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.
    [​IMG]
    - Bỏ đi tính cứng nhắc, quy củ của áo vest, VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến cho bạn một chiếc áo thời trang, trẻ trung, mà lại không làm mất đi vẻ sang trọng, thanh lịch cần có nới công sở.

    Khách hàng có nhu cầu đặt may xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: [email protected]
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...