Siêu Hot ! Mỏ Vàng cho các nhà đầu tư The Diamond Point

    1. 17,000,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102695
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Phuc đồng, Long biên, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      17/8/21, 279 Đọc

  1. 90% các triệu phú đều sở hữu các bất động sản. Tiền đều được đầu tư vào các giao dịch bất động sản hơn là trong các khoản đầu tư vào thị trường chứng khoán. Người đầu tư thông minh là người kiếm tiền lương ngày hôm nay và đầu tư tiền của mình vào bất động sản. Andrew Carnegie - tỷ phú công nghiệp công nghiệp người sở hữu rất nhiều bđs.
    Và đây là dự án mà e muốn giới thiệu đến quý a/c đầu tư.

    The Diamond Point một siêu phẩm đầu tư không thể làm cho a/c thất vọng. Tọa lạc tại khu dân cư cao cấp quận Long Biên và sát cạnh Vinhomes Riverside The Harmony & Sunshine Green Iconic.
    Tại đây, chủ nhân các căn biệt thự, liền kề tại The_Diamond_Point sẽ được:
    Sống viên mãn tại khu vực được ví như Manhattan giữa lòng Hà Nội - nơi có quy hoạch đẹp nhất, diện tích cây xanh - mặt nước lớn nhất, quy tụ đông đảo cư dân tinh hoa đồng thời kết nối nhanh chóng đến các tiện ích trong khu vực và trung tâm thủ đô.
    Kinh doanh đắc lợi với 100% căn nhà tiếp giáp mặt đường lớn 31m, bao quanh là các khu dân cư đông đúc, hiện hữu với hơn 10.000 cư dân Vinhomes Riverside, Vinhomes Riverside The Harmony, hàng chục người sinh sống tại Long Biên và hàng nghìn cư dân tương lai của tổ hợp căn hộ cao cấp Sunshine Green Iconic…
    Gia tăng giá trị tài sản theo thời gian theo đà tốc độ phát triển và quy hoạch hạ tầng nhanh chóng của quận Long Biên - “tiểu thủ đô” của phía đông Hà Nội.
    Đặc biệt, hệ thống 5 cây cầu nghìn tỷ dự kiến khởi công trong năm nay gồm: cầu Tứ Liên, cầu Trần Hưng Đạo, cầu Vĩnh Tuy GĐ 2, cầu Giang Biên, cầu Đuống 2 sẽ tạo lực đẩy để BĐS Long Biên bứt phá trong thời gian tới.
    Đừng bỏ lỡ cơ hội đầu tư đón đầu tại The Diamond Point với số lượng giới hạn chỉ 128 lô (40 lô liền kề – 88 lô biệt thự song lập)
    !
    Liên hệ e ngay để nhận được tư vấn chi tiết và chọn căn ưng ý!
    Liên hệ: 0975651396 ( MR Thành )
     
    thanhnt259

    thanhnt259 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...