Siêu HLV Philippines làm sững sỡ cả Đông Nam Á

    1. 200,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73432
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Đình thôn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/11/18, 739 Đọc

  1. HLV Eriksson tới Philippines vì lương khủng?

    Nhà cầm quân người Thụy Điển từng đưa đội tuyển Anh đến vòng chung kết World Cup 2002 và 2006 - nơi họ giới hạn bước ở tứ kết. Ông mới được Philippines bổ dụng hôm 27/10 mới đây, với mục tiêu quán quân AFF Cup (cũng như thành công ở Asian Cup 2019). Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm bảng xếp hạng aff cup 2018 bongda365 để cập nhật những tin mới nhất tại giải aff cup 2018

    "Tôi biết một trong các câu hỏi của Anh chị là tại sao tôi lại ngồi ghế HLV trưởng tuyển Philippines. Đây thật sự là nghi vấn không dễ giải đáp. Tôi hài lòng thử thách ở môi trường hoàn toàn xa lạ tại Đông Nam Á chỉ vì muốn làm điều gì đó khác một chút", HLV Eriksson đề cập.

    HLV Eriksson đã đạt sang trọng thế giới trong khoảng lâu. Ngoài dấu ấn sở hữu ĐT Anh, ông từng giúp Lazio quán quân Serie A vào năm 2000, đấy là thời điểm giải đấu này rất mạnh. Ông còn kinh qua ở các đội như Man City, đội tuyển Mexico, đội tuyển Bờ Biển Ngà.

    mang riêng bóng đá châu Á, HLV 70 tuổi cũng ko xa lạ. Ông có 4 năm khiến cho việc ở Trung Quốc, cùng Quảng Châu R&F, Thượng Hải SIPG và Thâm Quyến. Kinh nghiệm của HLV Eriksson là thứ cực kì quý báu có đội bóng như Philippines.

    Theo tiết lộ bản giao kèo giữa HLV Eriksson và Philippines sẽ sở hữu thời hạn 6 tháng. Mức lương của ông vào khoảng 80.000 USD/ tháng, gấp sắp 4 lần so với các gì HLV Park Hang Seo hưởng tại Việt Nam. Đây có lẽ là lý do đưa Eriksson đến Philippines.

    HLV Eriksson tuyên chiến Thái Lan, Việt Nam

    "Áp lực đang đổ dồn lên toàn đội. Nhiệm vụ của tôi và những cầu thủ là cố gắng thi đấu khôn xiết tại AFF Cup để tạo ra chiến tích đội nhà chưa từng khiến được trước đây. Đấy với thể ít ra là vào đến chung kết", vị HLV 70 tuổi tuyên bố.

    HLV Eriksson cũng đã khởi đầu nghiệp cầm quân ở Philippines rất trót lọt lúc ngày trước hết chính thức ngồi vào ghế HLV trưởng, đội bóng do ông dẫn dắt đã giành thắng lợi 3-1 trước Mông Cổ. Sự xuất hiện của nhà cầm quân người Thụy Điển đang tạo ra bầu không khí xuất sắc ở ĐT Philippines.
     
    bongda365v1

    bongda365v1 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...