Shop Máy giặt nội địa nhật bản Panasonic NA-VX7000L xịn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32231
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 1, Đào Duy Anh - Q. Đống Đa - Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/8/16, 892 Đọc

  1. Thông tin sản phẩm

    Mã Sản phẩm: NA-VX7000L

    Hãng SX: Panasonic

    Xuất xứ: Japan

    Loại: Máy giặt Lồng Ngang

    Công suất: 850W

    Công nghệ: Inverter

    Phiên bản: Đời cao

    Bảo hành: 12 Tháng

    Tham khảo: 0

    Số lượng bán: 10

    Điện Lạnh Hùng Dũng: Bạn đang có nhu cầu mua máy giặt nội địa nhật thương hiệu Panasonic NA-VX7000L đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn rất tốt, bền đẹp tại Thành Phố Hà Nội cũng như các tỉnh thành khác ? Bạn muốn tìm một đơn vị cung cấp máy giặt nội địa nhật bãi panasonic NA-VX7000L - Dịch vụ tư vấn chất lượng, Chuyên nghiệp, có uy tín? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 097 313 55 88, chúng tôi sẽ tư vấn, đưa ra giải pháp và giá hợp lý nhất cho bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    Thêm thông tin sản phẩm máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX7000L:

    Model: NA-VX7000L;

    Thương hiệu: Panasonic;

    Trọng lượng: 80kg;

    Giặt: 9kg;

    Sấy: 6kg;

    Kích thước: 639×1021×716mm;

    Màu sắc: NA-VX7000L-W, NA-VX7000L-N, NA-VX7000R-W

    Độ ồn: 32-42 DB

    Công suất: 850W

    Điện áp: 110V

    Tính năng ưu việt máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX7000L

    Máy giặt nội địa nhật bản Panasonic NA-VX7000L hàng đẹp, bền, tiết kiệm nước, tiết kiệm điện. Với nhiều sản phẩm còn chất lượng đẹp và sang trọng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc máy giặt ưng ý.

    Máy giặt nội địa nhật bản NA-VX7000L Inverter Panasonic cực kì tiết kiệm nước, tiết kiệm điện ( 1 lần giặt quần áo chỉ mất hết 50-70 Lit nước ). Không chỉ thế máy giặt inverter Nhật giặt cực sạch, không làm quần áo bị nhăn, nhàu,hư, gãy nút áo khi giặt xong vì khi vắt tốc độ cao quần áo không bị xoắn vào nhau như máy giặt thường thấy ở Việt Nam. Sau khi giặt xong là bạn có thể mặc được luôn không cần ủ vì máy giặt cửa trước của Nhật có chức năng sấy khô. Thường máy giặt bán ở Việt Nam không có chức năng sấy khô, bạn muốn sấy khô quần áo thì phải sắm thêm máy sấy => vừa tốn kém, vừa chiếm diện tích nhà.

    - Máy giặt nội địa nhật Panasonic Mdel: NA-VX7000L Inverter chạy khá êm, không bị lắc thùng khi ở chế độ vắt. Chứ không như những máy giặt sản xuất ở Việt Nam, Malaysia, Thailand...khi máy ở chế độ vắt thì máy bị lắc thùng kêu rất to.

    - Ngoài ra Máy giặt nội địa nhật bản Panasonic Inverter còn có thêm công nghệ Nano, Titanium hay ion Ag+ giúp diệt khuẩn quần áo, trẻ nhỏ mặc đồ không có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu ( vì làn da trẻ em khá nhạy cảm ). Đặc biệt nếu giày, guốc bạn bị dơ, hôi thì với chế độ phun khí ozone thì mùi hôi, khó chịu hay vết dơ của giày sẽ không còn.

    [​IMG]

    Máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX7000L có thêm chức năngEconavi: Công nghệ Econavi của máy giặt tạo ra những tiện ích thú vị như: Cảm biến Econavi sẽ xác định khối lượng đồ và nhiệt độ để điều chỉnh lượng nước và thời gian giặt.

    - Máy có nhiều chức năng giặt, dễ dàng cho bạn lựa chọn những kiểu giặt phù hợp với quần áo của bạn như: giặt cotton, giặt áo len, giặt áo vest, giặt nhanh, giặt đồ bẩn... Đặc biệt Máy giặt nội địa nhật bản Panasonic còn có chức năng giặt nóng giúp những gia đình có trẻ nhỏ, sơ sinh giặt quần áo sạch và diệt khuẩn.



    Nếu quý khách có nhu cầu tư vấn or mua sản phẩm Máy giặt nội địa nhật Panasonic NA-VX7000L, các loại máy giặt nhật khác. Xin vui lòng liên hệ để được tư vấn hoặc hỗ trợ miễn phí.

    ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HÙNG DŨNG

    Đ/C: Số 1 Đào Dung Anh - Q. Đống Đa - Hà Nội, Gần Khách Sạn Kim Liên

    Liên Hệ Mua Hàng: 0912 462 335

    Website: Dienlanhhungdung.com
     
    hungdungdl

    hungdungdl Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    42 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...