Shop bán túi xách ipad nam chất lừ cho anh em

    1. 1,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30666
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần Khát Chân , Hà Nội
    6. Thông tin:
      15/8/16, 820 Đọc

  1. Ngày nay khi khoa học phát triển, các chiếc túi xách ipad nam giường như đã trở thành một đồ dùng hữu ích để anh em mang theo mình chiếc ipad nhỏ gọn cùng với đồ dùng cần thiết. Không đơn thuần chỉ là một vật dụng để đồ những mẫu túi xách ipad nam còn là 1 phụ kiện đi kèm ko thể thiếu của nhiều anh em. Tuy nhiên ở trên thị trường ngày nay có tương đối nhiều địa chỉ bán nhiều loại túi xách ipad nam khác nhau, để chọn mua được một chiếc túi xách ipad nam chất lượng mà ưng ý ko phải phải là 1 chuyện dễ, nhất là đối với nam giới – thường ngại đi lựa chọn mua đồ. Để anh em có thể dễ dàng hơn trong việc tìm mua được một chiếc túi xách ipad ưng ý, tôi xin cùng điểm qua dạo quanh Hà Nội có 2 địa chỉ bán túi xách ipad khá uy tín hiện nay.
    [​IMG]
    1. Menz – Da thật, men thật
    Menz là cái tên trước tiên tôi muốn nói tới, chắc với anh em trong giới đồ da thì cái tên Menz đã quá quen thuộc. Đây là 1 địa chỉ chuyên bán những mẫu túi xách nam da thật (thường là da bò), Bên cạnh đó còn có giày da, thắt lưng da, ví da,… Toàn bộ sản phẩm túi xách da thật Menz đều được cam kết là da thật bảo hành ít nhất một năm nên mọi người có thể yên tâm về chất lượng. Giá một chiếc túi xách nam da thật tại Menz khoảng 1,2 triệu đồng trở nên. Tôi nghĩ đây sẽ là 1 địa chỉ vô cùng phù hợp cho các anh em công sở hay những quý ông yêu thích đồ da nên ghé tới.
    [​IMG]
    2.Lee & Tee
    Lee & Tee là 1 cái tên được rất nhiều giới trẻ tìm đến với những mẫu túi xách đeo chéo nam, bởi các mẫu túi tại đây thường mang phong cách trẻ trung, năng động, giá rẻ hơn khá nhiều so với những sản phẩm ở Menz nhưng chỉ được làm từ da tổng hợp nên ko bền, trông không được chất. Trường hợp bạn là 1 người năng động, ko có nhiều chi phí cho việc mua túi thì Lee & Tee sẽ là 1 sự lựa chọn phù hợp.
     
    tuoidt

    tuoidt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    50 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...