Shira Spa & Clinic

    1. 3,330 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20609
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      14/3/16, 1,959 Đọc

  1. Ai Cập cổ đại ngàn sưa đã nổi tiếng với sắt đẹp và nhan sắt của người phụ nữ Ai Cập. Cái tên Shira là tên của 1 vị thần Ai Cập có 1 nhan sắt cực kỳ xinh đẹp. xe khách hòa hiệp - xe khách hòa hiệp cà mau - shira clinic spa

    Thẫm mỹ viện Shira Spa & Clinic ra đời tại thành phố Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Trã qua 4 năm trong lĩnh vực làm đẹp. Cái tên thẫm mỹ Hana Spa đã tạo được trong lòng người dân ở Sài Thành và Cần Thơ 1 sự tin yêu nhất định về Spa thiên thần tiên nữ này.


    Với công nghệ máy móc cao được đưa từ các nước tên tuổi trên thế giới như Hoa Kỳ - Pháp Đức - Ý và Hà Quốc. Shira Spa Long Nữ và Shira Spa Hana đã tạo được niềm tin yêu tuyệt đối với quý bà ở Sài Thành và Cần Thơ nói chung cũng như toàn quốc nói chung 1 uy tín cao nhất giành cho thẫm mỹ viện Shira Clinic & Spa.

    [​IMG]

    Phương pháp trị liêu tại Long Nữ Spa (Longnuspa.com) Shira có gì đặt biệt với những Spa tên tuổi khác ở Sài Thành?

    Về mỹ thẫm điều trị da thì Spa Long Nữ được nhập từ Mỹ và Pháp với những thảo dược thiên nhiên cực kỳ tốt được sản xuất trên dây chuyền khép kín với dượt liệu quý báu chứ nhiều tinh dầu quý.

    Về máy móc thì cũng hiện đại tân tiến được nhập từ các nước có công nghệ hàng đầu Quốc Tế như công nghề làm đẹp tại Hàn Quốc. Bước ngoạc cho Spa Shira tạo dựng thương hiệu tại Sài Gòn.

    Về phòng chăm sóc cũng khá đơn giản mang lại cho quý khách sự thoải mái dễ chiệu khi đến với Long Nữ Spa Shira Hana. Không gian đủ rộng cho quý khách có thể hưởng thụ khi đến với Spa sau những ngày làm làm việt mệt nhọc và vất quả.

    Về đội ngũ nhân viên Shira Hana Nguyễn cũng được tuyển kỹ lưỡng có kinh nghiệm trong nghề Spa. Đến với Spa Sài Thành Long Nữ sẽ mang lại cho quý khách sự an toàn, tin cậy tốt nhất. Mọi thông tin vui lòng truy cập wedsite: Longnuspa. com để biết thêm thông tin chi tiết..!
     
    batdongsanlonghai

    batdongsanlonghai Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    58 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. batdongsanlonghai
Đang tải...