Set đồ đẹp cho chàng yêu quần kaki nam Hàn Quốc-sơ mi trắng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19818
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      224/53 Lý Thường Kiệt,P14,Quận 10 ,TPHCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/3/16, 599 Đọc

  1. Quần kaki nam Hàn Quốc với sơ mi trắng khi đề cập đến thì ai cũng cho rằng bộ đôi này đa số được sử dụng trong lúc đến trường hay công sở. Nhưng với những trang trai yêu thích cặp đôi này thì đây đưuọc xem là set đồ chuẩn cho chàng ra phố mà không ngần ngại trông mình không hợp thời trang. Sức mạnh mà cặp đôi này mang lại thật không thể tưởng tượng được khi với nó bạn có thể đến mọi nơi mọi lúc mà vẫn thu hút được ánh mắt nhìn từ những người đối diện.

    [​IMG]

    Sơ mi trắng thường nhận được cảm tình với người nhìn hơn là sơ mi màu, trông chàng sẽ đậm chất soái ca với set đồ cùng quần kaki nam. Nó giúp người mặc toát lên vẻ lịch lãm đầy trang nhã và tinh tế. Người đối diện đễ dàng bị thu hút từ vẻ bên ngoài khiến cho cuộc đối thoại của bạn trở nên thú vị hơn khi đi hẹn hò hay trong những cuộc đàm phán trong công việc.

    [​IMG]

    Với một chiếc sơ mi trắng có thể kết hợp với quần tối màu như quần kaki hàn quốc xanh rêu, nâu đen hoặc xám giúp bạn luôn thể hiện sự nam tính của mình. Chỉ cần set đồ đơn giản như hình thì chàng trai công sở sẽ toát lên được đậm chất soái ca đầy thu hút. Dù chỉ với quần kaki nam màu sắc nâu quen thuộc và chiếc áo sơ mi trắng body cũng đủ làm xao xuyến trai tim bao nàng rồi đấy.

    [​IMG]

    Với cặp đôi bá đạo này bạn sẽ không còn phải ngần ngại khi xuống phố đặc biệt là những chàng trai yêu thích phong cách lịch thiệp mà 2 item này mang lại. Bất kể lúc nào, nơi nào nó sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo nhất.
     
    minhtshop

    minhtshop Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    227 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ chí minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...