SET chân váy bé gái giá sỉ cực đẹp 29k/bộ

    1. 174,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      120772
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      679,phạm văn bạch p12 gò vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/9/22, 261 Đọc

  1. Sau đây là sản phẩm mới nhất đến từ SHOWROOM áo quần trẻ nít NIKIFA

    Thông tin bộ sản phẩm:

    LIÊN HỆ VÀ KẾT BẠN ZALO KHO BUÔN NIKIFA QUA SĐT: 0931819465

    Được chế tạo và cung cấp tại:Việt Nam
    Bộ sản phẩm bao gồm: 6 bộ trong cùng 1 ri
    Thương hiệu GYM
    -> MUA NGAY :
    Bộ quần áo trẻ con giá sỉ được nguồn gốc tại:Việt Nam
    Sản phẩm mang chất liệu thoáng mát mang lại cảm giác thoải mái cho người mặc .
    Bộ quần áo trẻ nít giá sỉ được xử lý qua kỹ thuật hiện đại giúp thấm hút mồ hôi tốt và độ co dãn cao phù hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời cũng như những hoạt động ra nhiều mồ hôi.
    Bộ quần áo trẻ nhỏ sở hữu chất vải mềm mại,đường may tỉ mỉ ,chắc chắn giúp sản phẩm bảo đảm độ bền tuyệt vời theo thời gian.
    Với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau,phù hợp cho đại mọi người dùng , tạo cảm giác rộng rãi và dễ chịu cho người sử dụng.
    Bộ áo quần trẻ nhỏ giá buôn được đàm bảo an toàn cho da các bé không gây dị ứng hay ngứa ngáy trong quá trình sử dụng.
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    THÔNG TIN CỬA HÀNG NIKIFA


    CÁC DỊCH VỤ KHÁC CỦA CỬA HÀNG

    Sở hữu nhãn hàng hơn 10 năm trên thị trường marketing hàng con nít giá thanh lý được bảo đảm uy tín và chất lượng tốt nhất.
    xưởng xin cam kết về chất lượng sản phẩm cũng như những khâu in ấn và đóng gói hàng hóa là đúng chuẩn,không gian dối trong kinh doanh,mọi hoạt động marketing và sản xuất đều được kiểm duyệt tường tận về chất lượng qua đa dạng bước
    SHOP chuyên phân phối những loại hàng hóa váy đầm trẻ nhỏ giá sale thấp nhất tại Hồ Chí Minh,được cung cấp và chuyển giao trên khắp 64 tình thành trong nước.
    Không chỉ cung ứng các sản phẩm với nhãn hiệu trong nước như:Sukem,Vihaxuki,Xukids,...; kho còn có nhiều sản phẩm được xuất khẩu ra nước khác sở hữu nhãn hiệu nổi danh như: Carter’s,GAP;GYMBOREE,...
    Các sản phẩm được gia công và xuất xưởng tại NIKIFA được đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như hình in.
    liên lạc trực tuyến và săn sóc khách hàng

    KHO có đội ngũ chuyên săn sóc và tham mưu khách hàng về sản phẩm ưa thích sở hữu xu thế và nhu cầu sử dụng hiện nay của đại đa số người dùng.
    Tại đây bên cạnh đặt những mẫu mã đã sở hữu và đang được bày bán tại SHOP những mọi người có thể truy cập trang chủ của showroom thông qua đường dẫn để có thể sắm lựa mẫu mã một cách dễ dàng và thuận tiện nhất.Ngoài ra đối với những khách hàng mới bước vào thị trường buôn bán quần áo con trẻ giá hàng khuyến mãi cần được tham vấn còn có thể liên hệ trực tiếp với SHOP sẽ được hướng dẫn chi tiết 1 bí quyết miễn phí. Không những vậy ví như như khách hàng chưa chấp thuận hay thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ trực tiếp qua zalo hoặc facebook: Xưởng buôn Qate NIKI; NIKIFA kho hoặc liên hệ qua đường dây nóng 0931 477 479 - 0931 819 465 để được nhân viên tư vấn trực tiếp về những mẫu mới hoặc đặt hàng gia công sản phẩm theo mong muốn và phong cách của riêng bạn.
    kho buôn hỗ trợ giao hàng toàn quốc xuyên xuốt 64 tỉnh thành trong cả nước và được cung cấp tại hội sở chính có cửa hàng tại : 679,Phạm Văn Bạch,P.12/Quận Gò vấp/TP.Hồ Chí Minh.
     
    NIKIFA

    NIKIFA Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...