Seoul và những địa điểm hẹn hò lãng mãn nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19943
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/16, 554 Đọc

  1. Du lịch Seoul không thể bỏ qua những điểm tham quan hấp dẫn, nhất là những điểm tham quan hẹn hò siêu lãng mạn. Hơn nữa, thủ đô xứ sở kim chi còn là sự lựa chọn của nhiều đôi uyên ương tới tận hưởng những phút giây du lịch trăng mật tuyệt vời nhất.

    [​IMG]



    Với sự kết hợp hài hòa của văn hóa truyền thống và hiện đại, Seoul có rất nhiều điểm tham quan lãng mạn cùng những khu vui chơi giải trí hấp dẫn đang chờ quý khách tới khám phá. Đặt vé máy bay đi Seoul giá rẻ để có cơ hội tới khám phá và tận hưởng nhiều trải nghiệm mới mẻ tại xứ sở kim chi ngay bây giờ nhé!

    Những điểm hẹn hò lãng mạn tại Seoul

    Seoul không những nổi tiếng với sự phát triển kinh tế, nhiều trung tâm mua sắm sầm uất mà tại đây còn lôi cuốn nhiều khách du lịch bởi vô số điểm tham quan lãng mạn. Hơn nữa, thủ đô Seoul còn có rất nhiều điểm du lịch lý tưởng khác và nền ẩm thực vô cùng phong phú. Hãy để chiếc vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc đưa quý khách ghé thăm những điểm du lịch hẹn hò lãng mạn dưới đây:



    Cầu Banpo

    Một trong những điểm du lịch hấp dẫn tiếp theo mà quý khách không nên bỏ qua trong hành trình lần này là cầu Banpo. Cây cầu này tọa lạc ngay trung tâm của thành phố được bắc qua sông Hàn và nối liền Seoul với Yongsan.

    [​IMG]



    Có lẽ điều thu hút quý khách mua vé máy bay đi Seoul tới đây tham quan nhiều nhất là gần 1000 đài phun nước cùng những tia ánh sáng phát ra. Với tổng chiều chiều dài của cây cầu là 570 mét và được tô điểm bởi dàn đèn led nhiều màu sắc chạy dọc hai bên đã giúp cho nơi đây trở nên lung linh huyền ảo hơn. Bên cạnh đó, cầu Banpo được được công nhận là cây cầu phun nước lớn nhất trên thế giới và ghi vào sách Guinness.



    Khi những ánh đèn đường lên cũng là lúc màn đêm buông xuống và đây chính là khoảng thời gian cây cầu Banpo đẹp và lôi cuốn quý khách nhiều nhất. Tới đây, quý khách sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tia ánh sáng phát ra từ 200 ngọn đèn và cộng thêm sự kết hợp cùng màn phun nước hoành tráng, tạo nên một khung cảnh huyền ảo. Ngoài ra, những bản nhạc du dương bên cây cầu sẽ khiến cho quý khách dễ bị đắm chìm trong khung cảnh lãng mạn này.



    Samcheong Dong

    Tạm rời xa sự nhộn nhịp, sầm uất ở thủ đô Seoul, quý khách có thể tới con phố Samcheong Dong là một con đường nhỏ nằm ở phía sau của Jongro. Đây là nơi dành cho những quý khách muốn tìm hiểu văn hóa truyền thống. Làng Hanok Bukchon nổi bật với những ngôi nhà truyền thống lưu giữ vẻ đẹp kiến trúc xưa cũ ở Hàn.

    [​IMG]



    Điều đặc biệt nhất là con đường Samcheong Dong sẽ đưa quý khách tới hai địa điểm tham quan là cung điện Gyeongbokgung và cung điện Changdeokgung. Nếu quý khách đang thân vân lựa chọn những điểm du lịch ở Seoul để chuẩn bị cho chuyến du lịch Hàn Quốc sắp tới của mình thì đừng bỏ qua Samcheong Dong.



    Sông Hàn

    Vẻ đẹp của con sông Hàn thơ mộng, lung linh kỳ diệu luôn là một trong những đề tài, điểm tham quan hấp dẫn của đông đảo quý khách. Sông Hàn được ví như là một trong những viên ngọc quý giá của Seoul.

    [​IMG]



    Hơn nữa, dòng sông Hàn chảy qua thành phố Seoul và là nơi lý tưởng để những cặp đôi tản bộ, đi xe đạp.Từ lâu sông Hàn là điểm tham quan không những quen thuộc của giới trẻ Hàn mà còn lôi cuốn nhiều quý khách thập phương tới đây. Bao quanh khu vực sông Hàn là những tòa nhà quốc hội, những hàng hoa anh đào trên đại lộ Yunjungno hay vô số khung cảnh thiên nhiên đẹp.



    Và quý khách sẽ cảm thấy rất thú vị hơn khi thuê cho mình chiếc du thuyền để thưởng ngoạn phong cảnh sông Hàn. Bên cạnh đó, nếu may mắn quý khách tới du lịch vào thời điểm từ tháng 4 cho tới tháng 10 hàng năm thì có thể chiêm ngưỡng những đài phun nước đẹp nhất tại công viên sông Hàn.



    Đặt vé máy bay đi Seoul giá rẻ của hãng Korean Air sẽ là cầu nối đưa quý khách ghé thăm nhiều điểm du lịch nổi bật khác. Tại Seoul, không thiếu những điểm để quý khách khám phá và mua sắm, món ngon. Do đó, hãy nhanh tay sở hữu hành trình này để quý khách thỏa sức trải nghiệm Seoul và những điểm hẹn hò lãng mạn nhất.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...