Sẽ là sai làm của bạn nếu không dùng công thức trắng da từ dầu dừa

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32553
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Trần hưng đạo , Chưa có
    6. Thông tin:
      1/9/16, 495 Đọc


  1. Để có một làn da trắng sáng không chỉ giúp bạn tự tin diện những bộ cánh ưa thích mà còn giúp cho bạn tự tin và thành công hơn trong cuộc sống, trong công việc hay là trong học tập. Một trong những bí quyết đó chính là tắm trắng da từ các thiên nhiên với các công thức làm đẹp từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc là các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên đều rất tốt cho da bạn và bạn hãy lựa chọn cho mình cách nào cảm thấy phù hợp với mình nhất để mang lại chọ bạn một làn da được đẹp trắng hồng, mịn màng, sạch mụn, sạch mụn và tràn đầy sức sống. Và dưới đấy là một trong những cách tắm trắng da toàn thân từ thiên nhiên như là tắm trắng da bằng sản phẩm chiết xuất từ thiên hay là công thức làm đẹp từ thiên nhiên, để cho bạn tham khảo lựa chọn, cùng xem và trải nghiệm nhé! Chúc các bạn sớm có được làn da trắng đẹp như mong muốn.



    Kem dưỡng trắng da toàn thân tự chế từ thiên nhiên

    Nguyên liệu chế biến:
    ½ Bơ hạt mõ
    ¼ dầu dừa
    ¼ dầu jojoba
    10 giọt tinh dầu oải hương

    Cách làm:
    Cho bơ hạt mỡ, dầu dừa và dầu jojoba vào một cái chảo và đun nhẹ cho dầu được tan chảy ra rồi để nguội, sau khi hỗn hợp đã nguội. Tiếp theo cho hỗn hợp vào tủ lạnh khoảng 2 tiếng đễn khi hỗn hợp được cứng chắc và biến thành màu trắng.
    Tiếp theo bạn dùng một mánh đánh trứng hoặc máy xay sinh tố đánh cho hỗn hợp được nhuyễn mịn như kem. Thêm tinh dầu oải hương và trộn chung.
    Sau đó bạn cho hỗn hợp này vào tủ lạnh và xài khoảng được 2 tháng.

    Cách thực hiện:
    Da toàn thân sau khi đã làm sạch, bạn thoa kem dưỡng da này vào mỗi tối trước khi đi ngủ một lượng mỏng vừa đủ kèm theo mát xa và vỗ nhẹ để giúp cho kem được thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào da bạn.


    [​IMG]

    Đối với công thức trên mặc dù an toàn nhưng hiệu quả khá lâu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo loại các loại mỹ phẩm được sản xuất với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, chúng là sự tổng hợp các chất tinh túy nhất từ thiên nhiên với công nghệ hiện đại sẽ giúp cho da bạn được dưỡng trắng nhanh chóng hiệu quả.

    Gợi Ý thông minh dành cho bạn đó chính là sản phẩm tắm trắng Lro'cre

    3 Lý do bạn nên sở hữu ngay sản phẩm tắm trắng toàn thânLro'cre​


    1. Bạn chả phải cần tốn thời gian pha trộn phức tạp chỉ đơn giản là thoa lên làn da sau khi đã sạch với 4 bước là đã có một làn da trắng sáng CHỈ SAU 2 LẦN TẮM.

    [​IMG]

    2. Lro'cre được hình thành trên 5 NĂM với phương châm AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT. Ngoài ra sản phẩm đã được cấp phép giấy chứng nhận an toàn của bộ y tế và được lưu hành trên toàn quốc.

    3. Giá cả sinh viên mà hiệu quả không khác gì các tiệm SPA
    Đối với các tiệm spa một liệu trình trắng da ít nhất là 4 triệu.
    Nhưng chỉ với 500k cho 2 lần tắm trắng là da bạn đã trắng sáng không khác gì đi spa.


    Tắm trắng Lro'cre mang ngay cả tiệm spa về ngôi nhà của bạn


    Thông tin chi tiết liên hệ:
    CÔNG TY MỸ PHẨM LYONA
    Website: kemduongtrangdamat.net
    Keywords: kem duong trang da toan than
     
    ngothambeauty

    ngothambeauty Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...