SCTVBOX- địa điểm bán kính thực tế ảo VR Box giá rẻ

    1. 649,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19982
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      tphcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/3/16, 900 Đọc

  1. Kính thực tế ảo VR Box có kiểu dáng khá đẹp với 2 màu chủ đạo là đen và trắng các đường nét vô cùng sang trọng tạo cảm giác rất hút hồn. Một sáng tạo mới khá hay mà các nhà phát minh kính thực tế ảo hướng tới đó là mặt trước kính thực tế ảo VR Box được thiết kế khe tản nhiệt rất tốt khi dùng thiết bị điện thoại lâu nhưng không gây cảm giác nóng hay khó chịu vùng trước. Phần tiếp xúc với mắt được bọc lớp mút mềm làm bằng da chất lượng cao tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng lâu.

    [​IMG]

    Kính thực tế ảo VR Box làm bằng ABS và ống kính nhựa mà không kích thích tấm nhựa vì thế rất thân thiện với môi trường, thiết kế phù hợp. Khoảng cách giữa điện thoại và ống kính được thiết kế có thể điều chỉnh phù hợp với những người có tầm nhìn khác nhau ( người cận thị, viễn thị) và có thể dễ dàng điều khiển bằng cần gạt.


    [​IMG]

    Thấu kính kính thực tế ảo VR Box là 1 cặp thấu kính lồi có góc phóng đại rộng có thể phóng to 1 màn hình điện thoại 5.5 in lên tới 250-300in giúp trải nghiệm sống động và đã mắt như xem tại rạp chiếu phim.Thấu kính này được làm bằng thủy tinh lớn tới 42mm cho góc nhìn sâu không bị đen 4 góc.

    [​IMG]

    Một đặc điểm nổi trổi của kính thực tế ảo Vr Box so với các loại kính thực tế ảo khác là đó là chức năng chụp ảnh 3D thông qua các phần mềm chụp ảnh 3D nhờ một phần của nắp Vr box cỏ thể mở ra để lộ camera của điện thoại.

    [​IMG]

    Kính thực tế ảo Vr Box có khay gắn thiết bị rộng rãi và rất đơn giản phù hợp nhiều kích cở màn hình như Sky A890, LG Gpro 2, Iphone 6 Plus. Thích hợp cho màn hình điện thoại di động từ 4,7-6 inch

    [​IMG]
    Hình ảnh kín bí mật, người khác không thể nhìn thấy trừ khi họ mang kính :). Có thể xem bất cứ nơi nào, bạn có thể ngồi hay đứng, nằm xem đều được.Ngoài ra bạn sẽ không thấy mỏi mắt, chóng mặt hay đau đầu khi sử dụng kính thực tế ảo VR BOX. Hiệu ứng 3D siêu tốt và tuyệt vời

    Thông tin sản phẩm Kính thực tế ảo VR Box:

    - Kích thước thấu kính: 42mm
    - Chất liệu đệm mặt: Đệm mặt bọc da
    - Tính năng: Xem phim 2D, 3D trên màn hình 200inch, chơi game 3D chuyên dụng cho kính thực tế ảo Mobile VR
    - Dòng điện thoại hỗ trợ: điện thoại Android, IOS, Window phone
    - Kích thước điện thoại: không quá 8.2cm chiều rộng, 16.5cm chiều dài
    - Kích thước màn hình: 4 – 6 inch
    - Độ phân giải màn hình: 720Mp trở lên
    - Trọng lượng sản phẩm: 200 gram
    - Chỉnh tiêu cự: Chỉnh tiêu cự 4 chiều
    - Kích thước hộp: 27 x 18 x 12 (cm)
     
    sctvbox

    sctvbox Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    12 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...