Schweinsteiger có mọi thứ đạt được với Đức

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32277
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      lac long quan , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/8/16, 429 Đọc

  1. Tiền vệ của Manchester United sẽ nói lời tạm biệt để chết Mannschaft trong một cuộc đụng độ thân thiện với Phần Lan hôm thứ tư, với huấn luyện viên tin tưởng thời gian là hoàn hảo .

    Joachim Low nói thời gian là đúng cho Bastian Schweinsteiger và đồng nghiệp kỳ cựu Lukas Podolski nghỉ hưu từ nhiệm vụ quốc tế với Đức sau khi đạt được tất cả mọi thứ.

    Bộ đôi kinh nghiệm thông báo nghỉ hưu từ nhiệm vụ quốc tế trong bối cảnh chạy của Đức với Euro 2016 bán kết, sau khi w88th đã tích lũy được một kết hợp 249 mũ.


    [​IMG]

    Manchester United tiền vệ Schweinsteiger sẽ nói lời tạm biệt cuối cùng của ông khi Đức chủ nhà Phần Lan trong trận giao hữu hôm thứ tư, và thấp đã vinh danh ông.

    "Cả hai đã liên lạc với tôi sớm trong tháng Tám và thông báo với tôi về quyết định của họ", Low nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo. "Đối với w88, thời gian là tốt.


    "Cả hai đã định hình các đội tuyển quốc gia và trở thành nhà vô địch thế giới. Đó là điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể đạt được.

    " W88top là tốt mà họ muốn một lần nữa tập trung vào các đội câu lạc bộ của họ.


    "Tôi tự hứa với họ một trận đấu chia tay vì cả hai đã thực hiện một số lượng đáng kinh ngạc cho đội bóng và phát triển của nó.

    "Lukas Podolski bây giờ không may bị thương, nhưng anh ta sẽ có trận đấu chia tay của mình vào tháng Ba.

    "Tôi đã làm việc với cả hai cầu thủ trong 12 năm - họ đã cho đội bóng rất nhiều Trong Bastian và Lukas chúng ta đang mất đi hai cầu thủ quan trọng, nhưng nó cũng mở ra cánh cửa cho cầu thủ mới để có được cơ hội của mình.".

    hưu Schweinsteiger của lá băng đội trưởng bỏ trống, với thiết lập thấp để công bố người kế nhiệm ông sau các cuộc đụng độ Phần Lan.

    Nhưng Low khẳng định ban lãnh đạo của mình là quan trọng hơn một bù nhìn duy nhất, với Toni Kroos dự kiến sẽ được giới thiệu với nhóm cao cấp của người chơi khi Schweinsteiger ra đi.

    "Tôi sẽ công bố [đội trưởng mới] sau trận đấu vào thứ năm" thêm thấp. "Tôi muốn nói chuyện chỉ với đội bóng và các cầu thủ về quyết định tôi đã thực hiện.

    "Hôm thứ Tư, Bastian Schweinsteiger sẽ dẫn dắt đội bóng gặp Phần Lan là đội trưởng.

    "Đối với tôi, câu hỏi của đội không phải là quá quan trọng. Chúng tôi có một ủy ban và các cầu thủ trong đó mất rất nhiều trách nhiệm."
     
    iubongda12345

    iubongda12345 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : w88fa
    Chia sẻ trang này
Đang tải...