Sapphire tím

    1. 98,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      100847
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      66 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/6/21, 579 Đọc

  1. Nhiều người lầm tưởng rằng sapphire là một viên đá quý màu xanh. Ý tưởng này là sai. Trên thực tế, sapphire có thể hiển thị một màu sắc rất đa dạng, nó là một loại đá quý rất phong phú. Lý do là sapphire được hình thành trong một môi trường địa chất phức tạp. Mỗi sapphire được hình thành với các loại ion nhiễm sắc khác nhau. Các ion này khác nhau trong sapphire. Làm cho sapphire hiển thị một loạt các màu sắc.
    [​IMG]
    Trong số tất cả các màu của sapphire, sapphire tím chắc chắn là phổ biến và rất phổ biến. Trong số các viên sapphire màu tím, có ba loại ion sắt, titan và crôm. Sự khác biệt về hàm lượng của ba ion này làm cho độ sâu màu của sapphire tím khác nhau. Hiện tại, màu của sapphire tím là từ đậm đến nhạt, và có thể được chia thành sáu màu: tím đậm, đỏ tím, tím rực rỡ, tím, tím nhạt, và hồng. Vì sapphire màu tím là màu rất hiếm trong số tất cả các loại sapphire, giá hiện tại của nó có thể nói là rất đắt.
    Thật hợp lý khi nói rằng sapphire chất lượng cao cần một mức độ vừa phải, nhưng vì sapphire màu tím rất hiếm, ngay cả khi nó hơi tối hơn và nhẹ hơn một chút, giá trị của nó vẫn rất ấn tượng. Hơn nữa, các sắc thái khác nhau của sapphire tím có thể phù hợp với nhu cầu của những người khác nhau. Hiện tại, khi mức sống của mọi người tiếp tục được cải thiện, các yêu cầu đối với sapphire tự nhiên cao hơn. Nhiều người hy vọng rằng màu sắc của sapphire họ đeo có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tâm lý của họ.
     
    ductiengj2021

    ductiengj2021 Chat với người nàyDUC TIEN Gemstones and Jewelry Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    66 Nguyen Hue Street, Ben Nghe Ward, District 1
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : sapphire tím
    Chia sẻ trang này
Đang tải...