Sang trọng, đẳng cấp với mẫu đồng phục quản lý cao cấp

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79524
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/6/19, 474 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Quản lý nhà hàng là một chức danh nằm trong nghề phục vụ nhà hàng được quy định theo tiêu chuẩn nghề VTOS, quản lý nhà hàng đóng vai trò quan trọng trong việc điều phối mọi họat động trong nhà hàng. Người quản lý nhà hàng chịu trách nhiệm các hoạt động liên quan đến nhân viên, khách hàng, giữ gìn, phát triển hình ảnh và nâng cao doanh thu cho nhà hàng. Chính vì vậy, ngoài kỹ năng giao tiếp tốt, VIỆT ĐỒNG PHỤC sẽ giúp bạn hoàn thiện phong thái bằng những mẫu đồng phục quản lý sang trọng toát lên hình ảnh, định hướng kinh doanh của toàn nhà hàng và khách sạn bạn.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục quản lý mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế trẻ trung, hiện đại, phù hợp với các quý cô công sở. Thiết kế không chỉ thích hợp cho môi trường công sở mà còn phù hợp mỗi khi đi ra ngoài, gặp gỡ đối tác và khách hàng.
    [​IMG]
    - Chiếc áo được may dáng dài ngang hông, thân áo may ôm và hơi xòe gấu che đi khuyết điểm cho những cô nàng có vòng eo bánh mì, khiến vóc dáng thêm thon thả. Thiết kế áo tay dài tăng khả năng giữ ấm trong những ngày lạnh, đồng thời vẫn đảm bảo thoáng khí, cử động dễ dàng.
    [​IMG]
    - Cổ áo vest cách điệu hiện đại mang đến sự trẻ trung, thanh thoát và tươi mới. Đặc biệt, với gam màu đen huyền bí sẽ giúp quý cô trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
    [​IMG]
    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung chi tiết xẻ tà phía sau tạo nét quyến rũ mới lạ, vừa giúp đi lại, vận động dễ dàng tạo sự thuận lợi cho người sử dụng, thêm sự năng động cho nữ chủ nhân.
    [​IMG]
    - Đồng phục Quản lý được tạo nên từ những thước vải cao cấp mềm mại, bền đẹp, khả năng giữ nhiệt tốt. Bề mặt vải có kết cấu sợi liên kết chặt chẽ, không bung, không xù lông, không phai màu khi giặt giũ. Đặc biệt, vải ít nhăn nhàu nên luôn giữ được form dáng chuẩn mực của thiết kế, đồng thời giúp quý cô giữ gìn hình ảnh sang trọng và thanh lịch của mình.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Quản lý tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]

    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/

     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...