Sang tên xe ô tô Bình Dương

    1. 2,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      102586
    4. Tình trạng:
      Cũ còn đẹp
    5. Khu vực:
      24/22 TL16 Phường Thạnh Lộc Quận 12 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/8/21, 388 Đọc

  1. Tôi có mua một chiếc xe biển kiểm soát tại tỉnh Đồng Nai . Tôi hiện đang ở Bình Dương có hộ khẩu ở Bình Dương , nay tôi muốn sang tên chính chủ thì phải làm sao? Biển kiểm soát của xe vẫn giữ biển của Đồng Nai hay phải đổi về Bình Dương?

    Trong quá trình sang tên xe ô tô Công Ty Vận Tải Ngọc Phát gặp các câu hỏi thường gặp về các vấn đề sang tên xe hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn quý khách về thủ tục sang tên xe ô tô được quy định mới nhất năm 2021.

    Sang tên xe ô tô Ngọc Phát Trả lời: Trong trường hợp này bạn cần thực hiện thủ tục tại 2 tỉnh là Bình Dương và ĐỒng Nái nơi bên mua và bên bán có hộ khẩu thì mới hoàn tất việc sang tên. Và khi sang tên, bắt buộc phải đổi biển kiểm soát về địa phương mà bạn đang có hộ khẩu thường trú.

    Trước tiên bên bán xe phải hỗ trợ bên mua xe rút hồ sơ gốc xe ô tô tại Đồng Nai.
    Người bán thực hiện thủ tục tại nơi đã cấp đăng ký xe. thủ tục rút hồ sơ gốc xe ô tô Hồ sơ chuẩn bị gồm: Hợp đồng mua bán xe; chứng từ chuyển quyền sở hữu xe; giấy chứng nhận đăng ký xe, biển số xe, giấy tờ của người mua.

    Bên bán hoặc bên mua ( do thỏa thuận 2 bên, thường là bên mua làm việc này) nộp hồ sơ đề nghị tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả tại trụ sở Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Đông Nai hoặc các điểm đăng ký xe của Phòng. Người thực hiện thủ tục sẽ nhận được hồ sơ cấp sang tên di chuyển cho chủ xe và không mất lệ phí.

    Rút hồ sơ gốc tại Đồng Nai chờ thời gian khoảng từ 3 - 7 ngày, trả biển số xe và cavet cho công an Đồng Nai. Lấy hồ sơ gốc về Đăng kí sang tên tại Bình Dương


    Khi có hồ sơ gốc rồi thì bên mua tiến hành sang tên xe ô tô Bình Dương , cần chuẩn bị hồ sơ là giấy khai đăng ký xe (Mẫu số 02); chứng từ lệ phí trước bạ; giấy khai sang tên, di chuyển xe; phiếu sang tên di chuyển kèm theo chứng từ chuyển quyền sở hữu xe và hồ sơ gốc của xe; giấy tờ của chủ xe.

    Bạn sẽ nộp một bộ hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả thuộc Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Bình Dương hoặc các điểm đăng ký xe của phòng. Khi kiểm tra đầy đủ thủ tục, nơi này sẽ cấp biển số xe, Giấy chứng nhận đăng ký xe mới với mức thu lệ phí theo quy định cho bạn.
    Nộp hô sơ tiến hành bấm biển số mới ( chúc các bạn bấm được biển số đẹp nhé). Có biển số lấy giấy hẹn chạy xe về thôi. Tuần sau ghé lại lấy cavet nhé,
    Chúc các bạn thành Công. Trong trường hợp các bạn chưa làm được hoặc không có thời gian làm hãy liên hệ bên mình nhé,
    Sang tên xe ô tô tại Bình Dương hỗ trợ các bạn nhiệt tình nhất, chi phí thấp nhất.
     
    vantaingocphat

    vantaingocphat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : sang tên ô tô
    Chia sẻ trang này
  2. iHero8888
    [​IMG]
    QUÀ TẶNG : Tặng Bao da đựng đăng kiểm và gói cà số khung, số máy tại nhà trị giá 500.000đ dành cho quý khách hàng đăng ký Sang Tên Xe tại Bình Dương ngay hôm nay !!!
     
    10/10/21
  3. iHero8888
Đang tải...