Sang chảnh, bất ngờ với mẫu đồng phục Lễ tân thiết kế cực chất

    1. 1,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      76664
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội, Cần bán , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      25/2/19, 529 Đọc

  1. Kiểu dáng:
    - Đội ngũ nhân viên trong khách sạn, đặc biệt là nhân viên bộ phận lễ tân có vai trò quan trọng trong việc kinh doanh khách sạn. Nhân viên bộ phận lễ tân là bộ mặt của khách sạn, thay mặt khách sạn đón tiếp và phục vụ khách trong suốt quá trình lưu trú tại khách sạn; người đóng vai trò quan trọng trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách. Chính vì tầm quan trọng của bộ phận lễ tân đối với công việc kinh doanh của khách sạn như vậy cho nên các nhà quản lý trong khách sạn không những phải chú ý rất nhiều đến hoạt động của bộ phận này mà việc chọn lựa đồng phục cho nhân viên ở đây cũng vô cùng quan trọng.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với thiết kế cao cấp, mang đến cho các quý cô phong cách tự tin, thoải mái và năng động mỗi khi đến công sở. Set đồ gồm áo khoác dáng ngắn và chân váy zuyp, tone màu trắng nổi bật mang đến sự trang nhã, thanh lịch, nhẹ nhàng.
    [​IMG]
    - Thiết kế dáng vest độc đáo, đường chiết ly nhẹ nhàng và hàng khuy dấu cúc thanh lịch, mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, mềm mỏng.
    - Tay áo lỡ tiện dụng và túi giả hai bên hông không làm mất đi vẻ chuyên nghiệp và lịch sự mà còn khiến nàng thật điệu đà, duyên dáng.

    [​IMG]
    - Chân váy thiết kế bó sát tôn lên đường cong gợi cảm mà vẫn mang đến sự thoải mái trong mỗi bước đi. Bên cạnh đó mẫu váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung khóa kéo đồng màu, kín đáo bên hông giúp việc mặc, cởi đều trở nên thật dễ dàng, thuận tiện.
    [​IMG]
    - Từng bộ phận trên sản phẩm được thiết kế cẩn thận đảm bảo hoàn hảo đến từng chi tiết mang đến cho bạn sự tự do, thoải mái trong mọi hoạt động. Không những vậy, phần gấu áo cũng được chế tác tinh xảo, giúp nâng cao đẳng cấp của bạn.
    [​IMG]
    - Đồng phục Lễ tân được thiết kế trên nền vải cao cấp mềm mịn, khi mặc có cảm giác thoải mái, đặc biệt vải ít nhăn nhàu nên luôn giữ được form dáng chuẩn mực của thiết kế, đồng thời giúp quý cô giữ gìn hình ảnh sang trọng và thanh lịch của mình.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: [email protected]
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    dongphuctoanquoc

    dongphuctoanquoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    449 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...