Sản xuất và cung cấp toàn quốc Chậu cây Composite cao cấp MGPOT

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      81688
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hanoi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/9/19, 1,836 Đọc

  1. Chậu composite MPOT là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn những chậu cây cảnh phù hợp cho không gian ngôi nhà bạn. Vì công ty chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ các mẫu Chậu Composite, khay chậu trồng rau, chậu treo tường, sỏi trang trí đảm bảo chất lượng với gía thành rẻ nhất trên thị trường.

    [​IMG]
    Những năm gần đây các Chậu composite đã dần thay thế những mẫu chậu cảnh củ như sứ, gốm, xi măng... bởi những Chậu composite đã khắc phục được những nhược điểm mà những dòng chậu cây trồng khác gặp phải:

    - Chúng có tuổi thọ cao, - ít bám bẩn, dễ dàng cho việc lau chùi, vệ sinh nên bề mặt chậu luôn láng bóng,

    - Lỗ thoát nước được thiết kế vô cùng thông minh, có khả năng tự điều chỉnh mức nước, không bị tình trạng ngập úng, hoặc khô héo làm chết cây và không sợ bị tràn nước ra nhà.

    - Với chất liệu mới, thân thiện với thiên nhiên nên sản phẩm tạo ra nhẹ, dễ dàng cho việc vận chuyển và có khả năng chịu sự khắc nghiệt của thời tiết và không bị hóa chất ăn mòn. Được sơn phủ bởi lớp sơn tốt, màu sắc đa dạnh và cực đẹp. không phai màu, bền màu theo thời gian.

    - Mẫu mã được thiết kế sang trọng, hiện đại nên phù hợp với xã hội ngày nay. Sau khi có những chậu cảnh ưng ý các bạn cần trang trí thêm các sỏi để che đi phần đất, mặc dù sỏi trang trí chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng với những kiểu dáng tự nhiên, màu sắc khác nhau tạo được sự độc đáo, hoang sơ cho chậu cảnh nhà bạn.


    Với những nhân sự giàu kinh nghiệm đã cho ra đời những sản phẩm chậu composite có thiết kế đơn giản, tinh tế phù hợp với đa số kiến trúc tại Việt Nam, cả cổ điển và hiện đại. Với nhiều kích cỡ, hình dạng, màu sắc khác nhau cho bạn nhiều sự lựa chọn.

    Quý khách hoàn toàn yên tâm về sản phẩm của CTCP Vật liệu mới MG VIỆT NAM. Công ty luôn luôn đem lại những sản phẩm chất lượng, đảm bảo các bạn sẽ nhận được những giá trị tuyệt vời khi sử dụng những sản phẩm của chúng tôi.


    Để mua được những sản phẩm cao cấp, uy tín, chất lượng với giá cạnh tranh hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

    CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT LIỆU MỚI MG VIỆTNAM

    Địa chỉ VPGD: Lô 30 BT4-3, KĐT Vinaconex 3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Xưởng Sản Xuất: Tổ 14, Phố Thạch Cầu, Quận Long Biên, TP Hà Nội

    ĐT: (084) 04.32007654 – Hotline : 0972 987 961 - 0968.305.868, Facebook: Chậu composite cao cấp

    website: https: //mgvietnam .com Email: [email protected]
     
    vpona

    vpona Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...