Sản phẩm trị nám KOOCONAM giá bao nhiêu?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61300
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/12/17, 2,797 Đọc

  1. Sản phẩm trị nám KOOCONAM hiện tại có giá 245 000 đ/hộp. Đây là giá được cung cấp từ nhà phân phối chính thức. Bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm liên hệ hotline: 0985 264 269.

    Bài viết này dành cho những khách hàng đang thắc mắc về giá của sản phẩm trị nám KOOCONAM.

    Kể từ ngày 01/12/2017 nhà cung cấp sản phẩm trị nám KOOCONAM áp dụng mức giá mới cho sản phẩm là 245 000đ/hộp thay thế cho mức giá cũ là 210 000đ/ hộp.

    Lý do được đưa ra là vì chi phí nguyên liệu sản xuất tăng vượt mức kiểm soát của nhà cung cấp, vì thế để đảm bảo chất lượng sản phẩm công ty bắt buộc phải tăng giá. Bên cạnh đó, cách tăng giá này cũng là một cách công ty bảo vệ nhân viên của mình giúp họ có thêm động lực vì sự tận tâm phục cụ khách hàng.

    [​IMG]
    Mức giá hiện tại của viên uống KOOCONAM là 245 000đ/hộp

    Ngay từ khi áp dụng mức giá mới rất nhiều ý kiến trái chiều từ khách hàng được đưa ra. Hầu hết mọi người đều không mấy hài lòng vì việc tăng giá sản phẩm. Thậm chí có một số khách hàng còn phản ứng gay gắt bằng việc đặt hàng xong, khi được thông báo giá thì hủy đơn.

    Sở dĩ khách hàng phản ứng như vậy là điều dễ hiểu và nhà cung cấp bắt buộc phải đối mặt với điều đó. Tuy nhiên nhà cung cấp đã có những sự chuẩn bị trước cho những phản ứng không mấy tích cực này. Công ty lỗ lực hơn trong việc mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chăm sóc tốt hơn, tăng thêm nhiều giá trị khiến họ hài lòng mà quên đi sự tăng giá.

    Hiện tại hầu hết khách hàng đã chấp nhận mức giá mới, đồng thời họ cũng thoải mái sử dụng sản phẩm mà không than phiền vì mức giá quá cao.

    Đây là những lý do khiến khách hàng chấp nhận sử dụng sản phẩm trị nám KOOCONAM mà không than phiền vì giá

    1. Sản phẩm mang đến hiệu quả trị nám cao
    Trị nám theo cơ chế loại bỏ nguyên nhân gây nám từ sâu bên trong nên viên uống trị nám KOOCONAM mang lại hiệu quả trị nám cao. Hầu hết các chị em phụ nữ sau một thời gian sử dụng, cơ thể đã có sự thích nghi và hòa hợp với các thành phần thảo dược tự nhiên sẽ loại bỏ được các nguyên nhân gây nám từ sâu bên trong, da sáng lên, nám mờ dần đi.

    [​IMG]
    Viên uống KOOCONAM mang đến hiệu quả trị nám cao

    Có những người trị nám bằng nhiều cách mà không khỏi, chỉ sau một thời gian sử dụng KOOCONAM nám đã mờ đi 70 – 80%. Một kết quả mà họ không thể ngờ tới, vì nám càng đề lâu càng khó trị.

    2. Sản phẩm không chỉ trị nám mà còn bảo vệ sức khỏe chị em phụ nữ
    Sản phẩm trị nám KOOCONAM được sản xuất bằng các nguyên liệu và thảo dược tự nhiên nên vô cùng an toàn cho sức khỏe chị em. Đặc biệt, với tiêu chí “tốt cho sức khỏe phụ nữ hơn” sản phẩm KOOCONAM bên cạnh việc trị nám còn làm rất tốt việc bảo vệ sức khỏe chị em với những tác động như: đả thông khí huyết, tăng cường lường máu đi nuôi dưỡng cơ thể, làm giảm áp lực về tâm lý, giảm bớt sự nhạy cảm dẫn đến stress, tăng cường canxi ngăn ngừa dấu hiệu loãng xương…

    [​IMG]
    KOOCONAM rất tốt cho sức khỏe chị em phụ nữ

    3. Mức giá của KOOCONAM vẫn là mức giá thấp so với mặt bằng chung của thị trường
    Nếu nhìn trên mặt bằng chung của thị trường viên uống trị nám thì giá hiện tại của viên uống KOOCONAM chỉ ở mức dưới trung bình, đây vẫn là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng phụ nữ, kể cả những chị em không có điều kiện kinh tế cao.

    Hơn thế, với lợi thế mang lại hiệu quả trị nám cao đồng thời chú trọng bảo vệ sức khỏe cho chị em, viên uống KOOCONAM vẫn là sự lựa chọn lý tưởng của rất nhiều người.

    4. Dịch vụ chăm sóc từ nhà cung cấp KOOCONAM vô cùng lý tưởng
    Một sản phẩm tốt phải đi kèm một dịch vụ tốt, nhà cung cấp sản phẩm trị nám KOOCONAM đã thiết lập một đội ngũ tư vấn viên có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao để chăm sóc, tư vấn cho khách hàng. Họ hỗ trợ, lắng nghe, thấu hiểu và sẵn lòng giúp đỡ khách hàng tìm ra phương pháp trị nám phù hợp, cho hiệu quả cao.

    Hơn thế, chính sách giao hàng tận nơi cho những khách hàng không ở gần các nhà thuốc cùng là yếu tố khiến khách hàng cảm thấy thoải mái và muốn sử dụng sản phẩm hơn.

    5. Khách hàng được cam kết và hoàn tiền khi gặp phải những vấn đề trong quá trình sử dụng sản phẩm
    Hiện tại chưa có ai phản ứng về tác dụng phụ về viên uống KOOCONAM nhưng nhà sản xuất vẫn giữ nguyên cam kết hoàn tiền cho tất cả khách hàng gặp phải phản ứng không mong muốn từ sản phẩm. Lời cam kết này là sự đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng là cách nhà cung cấp tự tin mình sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm tốt.

    Mỗi ngày viên uống trị nám da KOOCONAM đang làm rất tốt nhiệm vụ giúp các chị em loại bỏ những lo ngại về nám, qua đó tự tin hơn với làn da của mình bởi vì có rất nhiều khách hàng đã thoát khỏi nám nhờ sản phẩm.

    Còn bạn thì sao? Bạn đã sẵn sàng sử dụng sản phẩm? Để chắc chắn, đừng vội mua ngay mà bạn có thể đọc thêm các bài viết khác của chúng tôi để hiểu rõ về sản phẩm hơn.

    Nguồn bài viết: https://www.linkedin.com/pulse/san-pham-tri-nam-kooconam-gia-bao-nhieu-kooconam-viban/
     
    tandatcit

    tandatcit Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    65 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : kooconam
    Chia sẻ trang này
  2. máy xông hơi
    Để điều trị nám, chăm sóc làn da hiệu quả trả lại làn da trắng sáng, hồng hào bạn có thể sử dụng xông hơi. Bởi xông hơi có tác dụng rất tốt cho làn da. Bạn có thể xem chi tiết các tác dụng của xông hơi với làn da tại https://www.tuankiet.com.vn/
     
    24/5/18
Đang tải...