sản phẩm tăng cường quá trình trao đổi chất

    1. 2,550,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      5761
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      go vap tp hcm , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      18/6/15, 874 Đọc

  1. sản phẩm tăng cường quá trình trao đổi chất

    Carbo Free là thực phẩm chức năng giảm cân giúp bạn có được vóc dáng thon gọn, vòng eo nhỏ, thân hình cân đối, khỏe mạnh.
    Carbo Free là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân vượt trội của tập đoàn Wincare – Hoa Kỳ, đã được bộ Y tế - Cục An toàn thực phẩm thế giới kiểm nghiệm và cấp giấy phép lưu hành đảm bảo chất lượng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

    [​IMG]

    TPCN Carbo Free được hàng triệu người trên thế giới tin dùng nhờ những tính năng hỗ trợ giảm cân vượt trội dưới đây:

    Giảm cân một cách tự nhiên

    Carbo Free được chiết xuất từ 100% thành phần từ thiên nhiên như: đậu trắng, vỏ cây mộc lan, hạt tiêu đen và tinh bột Chromium Picolinate với các nhóm vitamin và khoáng chất cần thiết cung cấp năng lượng cho mọi hoạt động của cơ thể, mang lại cảm giác no lâu hạn chế cảm giác thèm ăn cũng như giảm thiểu nguồn thức ăn nạp vào cơ thể, tăng cường quá trình trao đổi chất, kích thích tiêu hóa, hỗ trợ quá trình giảm cân một cách tự nhiên.

    Đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng

    Nhờ vào tinh chất piperine có trong hạt tiêu đen có tác động mạnh mẽ lên những phần cơ thể tập trung nhiều ở phần bụng, chân, tay giúp đốt cháy những phần mỡ thừa nhanh chóng. Hơn nữa, với các thành phần có trong Carbo Free còn có tác dụng tăng cường đào thải độc tố chất béo ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết mồ hôi và nước tiểu giúp bạn có được kết quả giảm cân lành mạnh, an toàn cho sức khỏe.

    Carbo Free giúp giảm cảm giác thèm ăn, hạn chế hấp thụ tối đa chất béo dư thừa trong thức ăn, đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, ngăn cản sự chuyển đổi của carbohydrates và đường thành chất béo, cung cấp những chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng, Carbo Free sẽ cho bạn một vóc dáng thon gọn, vòng eo nhỏ, thân hình cân đối, khỏe mạnh.

    Carbo Free không hại sức khỏe, không tác dụng phụ và không tăng cân trở lại

    Carbo Free được chứng thực là sản phẩm giảm cân không gây hại gì cho sức khỏe, cũng như không xảy ra bất kì tác dụng phụ nào như say xẩm, mệt mỏi, buồn nôn,…

    Đặc biệt, Carbo Free giúp bạn giảm cân dựa trên cơ chế đào thải mỡ thừa xây dựng mô nạc săn chắc không phải là đào thải nước nên giữ vững thành quả giảm cân không có hiện tượng tăng cân trở lại sau khi sử dụng.



    [​IMG]

    Sở hữu làn da tươi trẻ mịn màng

    Với tinh chất đậu trắng, vỏ cây mộc lan, hạt tiêu… có tác dụng chống lão hóa điển hình (mạnh gấp 300 lần vitamin E), ngăn ngừa các nếp nhăn, làm cho da dẻ hồng hào, mịn màng, chống rụng tóc, chống sa sút tinh thần…

    Lưu ý:

    - Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    - Tùy theo cơ địa, mỗi người có thể đạt một kết quả khác nhau khi sử dụng.

    - Không dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.


    Hướng dẫn cách sử dụng Carbo Free tốt nhất

    Để việc sử dụng TPCN Carbo Free phát hiệu quả tốt nhất thì bạn cần kiên trì áp dụng theo 3 giai đoạn cơ bản sau:

    - Giai đoạn 1: 3 ngày đầu tiên chỉ uống 1 viên/ngày trước bữa ăn sáng 30 phút.

    - Giai đoạn 2: Từ ngày thứ 4 trở đi bạn sử dụng 2 viên/ ngày vào buổi sáng và tối, mỗi lần 1 viên trước bữa sáng 30 phút, lúc này cơ thể đã dần thích nghi với sản phẩm để có thể giảm cân nhanh chóng hơn.

    - Giai đoạn 3: Khi bạn đã giảm cân thành công, bạn không nên dừng sử dụng sản phẩm ngay mà nên duy trì uống từ 2-3 viên lần/ tuần một thời gian ngắn nữa rồi ngưng hẳn để có được kết quả giảm cân dài lâu.



    [​IMG]



    Trong quá trình sử dụng sản phẩm, bạn nên kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học ăn nhiều rau xanh, trái cây, uống từ 1.5 đến 2 lít nước mỗi ngày và cắt giảm những thức ăn nhiều chất béo, ngọt. Bạn cũng nên tham gian một số hoạt động thể dục thể thao nhẹ nhàng như chạy bộ, lắc vòng, yoga, đạp xe đạp, nhảy dây…. Không chỉ tốt cho sức khỏe mà giúp bạn có được vóc dáng cân đối khỏe mạnh.

    Thông báo: Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều hàng giả TPCN Carbo Free. Để phân biệt hàng thật - hàng giả quý khách vui lòng đến Hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe & sắc đẹp KIVI. Đây là nơi phân phối sản phẩm giảm cân uy tín và chất lượng nhất thị trường Việt Nam hiện nay. Bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với Cửa hàng KiVi, bạn sẽ được sự hướng dẫn tận tình nhất từ các chuyên viên tư vấn giàu kinh nghiệm về phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất.
    Bạn có thể mua sản phẩm giảm cân theo địa chỉ:

    Chi nhánh 1: số 206 (số cũ 164) Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
    Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Phường Giáp Bát, Q. Hoàng Mai, Hà Nội.
    Chi nhánh 3: số 80A Núi Thành, Q, Hải Châu, Đà Nẵng.
    Chi nhánh 4: số 285-287 Bạch Đằng F15 Bình Thạnh, TP.HCM

    Ngoài ra bạn cũng có thể truy cập vào website để đăng kí mua hàng trực tuyến (giao hàng miễn phí trên toàn quốc). Hoặc gọi điện đến số 0902.037.057 - 0974.409.409 gặp (D/s Tuyến) để được tư vấn cách mua hàng và phương pháp giảm cân hiệu quả.

    Chúc bạn giảm cân thành công để tự tin hơn trong cuộc sống!
     
    banhcanh

    banhcanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    8 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...