Sản phẩm làm trắng da cao cấp viên uống trắng da Optimal Health

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19934
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      163/15/14 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/16, 753 Đọc

  1. Viên uống trắng da cao cấp đến từ Úc hộp 100 viên Optimal Health. Giá sản phẩm: 2.250.000 VNĐ.

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì nhu cầu làm đẹp của chị em ngày càng lớn và bất kỳ một người phụ nữ nào cũng muốn mình có một làn da trắng hồng và mịn màng không tỳ vết. Nhiều người tìm đến những thẩm mỹ viện đắt tiền để có thể tắm trắng cho da, một số người lại tìm đến những biện pháp thoa kem trộn, kem làm trắng tràn lan trên thị trường. Mọi người chỉ vì lợi ích trước mắt, làm trắng nhanh mà không biết hậu quả ghê gớm mà những hũ kem kia để lại.

    [​IMG]

    Nắm được nhu cầu ngày càng tăng của mọi người thì Mỹ Phẩm Dala đã xách tay sản phẩm viên uống trắng da Optimal Health Skin Whitening Complex từ Úc về để phục vụ chị em. Đây là dòng sản phẩm làm trắng da từ sâu bên trong chứ không phải kích thích da từ bên ngoài như những sản phẩm kem làm trắng trên thị trường hiện nay.

    Viên uống trắng da của hang Optimal Health với thành phần từ thiên nhiên an toàn hơn cho da bạn: Sữa ong chúa, dầu hạt nho ( grape seed oil ), tinh dầu hoa anh thảo ( evening primrose oil ), marine collagen (dưỡng chất có nguồn gốc từ các chất được tìm thấy trên vảy cá biển), lecithin… Với sản phẩm này da bạn sẽ không được trắng lên sau ngày một ngày hai mà đòi hỏi bạn phải kiên trì sử dụng sản phẩm hàng ngày để thấy được kết quả. Bạn chỉ cẩn sử dụng 2 viên mỗi ngày (sau khi ăn) và sau khi da đã có dấu hiệu trắng lên thì chỉ cần sử dụng 1 viên mỗi ngày.

    Mọi chi tiết về sản phẩm viên uống trắng da vui lòng liên hệ Mỹ phẩm Dala theo số điện thoại 0907.577.393 - 0945535594 hoặc tới trực tiếp cửa hàng theo địa chỉ 163/15/14 Tô Hiến Thành, P.13, Q.10, TPHCM hoặc 6 Huỳnh Văn Nghệ, KP4, TT Trảng Bom, Đồng Nai.
     
    mytrinh207

    mytrinh207 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    129 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. Gia Phat
    Trường hợp của bạn Hương Linh, cánh mũi quá to có thể nhờ kỹ thuật trang điểm để che lấp. Song đây chỉ là biện pháp tạm thời không duy trì kết quả lâu dài mà còn mất nhiều thời gian thực hiện của bạn. Nhưng khi phẫu thuật cắt cánh mũi ra đời đã giúp mọi người tiết kiệm thời gian, chi phí thực hiện. Chỉ sau 1 lần thực hiện cắt cánh mũi duy nhất, bạn sẽ sở hữu dáng mũi thon gọn đẹp tự nhiên mà không ảnh hưởng tới sức khỏe hay để lại sẹo.
     
    5/3/16
Đang tải...