Sản phẩm IT

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31077
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hải phòng , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      18/8/16, 837 Đọc

  1. Quà tặng IT từ những chiếc usb là món quà không chỉ dành riêng cho dân it mà là món quà dành được cho tất cả mọi người vì hiện nay hầu hết ai cũng sử dụng những chiếc usb để lưu giữ các tài liệu quan trọng của mình.
    [​IMG]
    Vì vậy , quà tặng từ những chiếc usb này được làm chính hiệu với các vật phẩm: Vật treo đồ, móc khóa thời trang được sáng tạo để làm nên một chiếc usb độc đáo để làm món quà tặng thật ý nghĩa, quà tặng sự kiện, quà tặng khách hàng, quà tặng cho các doanh nghiệp, quà tặng khuyến mại…
    [​IMG]
    Có rất nhiều mẫu quà tặng IT đa dạng, kiểu dáng phong phú hơn, đặc biệt được làm từ những chất liệu gỗ mỹ nghệ cao cấp như : khắc chữ, in nổi trên bề mặt của usb…Chúng tôi sử dụng công nghệ in lưới và đổ màu lên sản phẩm. Giúp cho các sản phẩm luôn bền đẹp và nổi bật công nghệ khắc chữ,in logo bằng công nghệ lazer lên chất liệu gỗ và kim loại,nhựa.
    [​IMG]
    Hãy đến với Công ty Quà Tặng Bảo Lợi chúng tôi , khách hàng sẽ được tham quan nhiều mẫu sản phẩm khác nhau với nhiều năm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên luôn tìm tòi và cho ra những mẫu sản phẩm quà tặng IT độc đáo. Với những chất liệu thân thiện như gỗ mỹ nghệ, nhựa, kim loại chống mòn… rất nhẹ và nhỏ nhắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    Hãy liên hệ cho chúng tôi:

    CÔNG TY QUÀ TẶNG BẢO LỢI

    Địa chỉ: 34 Ngõ Nam Pháp 1, Ngô Quyền, Hải Phòng

    Hotline: 0913 38 38 19 – 0164 902 6817

    Email: [email protected]
     
    giare

    giare Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...