Sản phẩm - Đồ Để Bàn Cao Cấp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31367
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hải phòng , Hải Phòng Nam Định Thái Bình
    6. Thông tin:
      22/8/16, 639 Đọc

  1. Đồ để bàn là những vật phẩm được thiết kế rất tinh tế theo các mô hình có sẵn hoặc sáng tạo theo các ý tưởng mới với tác dụng trước hết là để trang trí bàn làm việc. Ngoài ra, các sản phẩm đó có thể đính kèm theo đồng hồ, lịch để bàn, giấy nhớ, và các logo của công ty... để tăng thêm giá trị sử dụng, khiến cho không gian căn phòng làm việc của mọi người trở nên sang trọng, tinh tế và đẳng cấp hơn.
    [​IMG]
    Mẫu quà tặng để bàn có in các logo, thương hiệu sẽ là một hình thức quảng bá hình ảnh cho doanh nghiệp và tạo được ấn tượng tốt với các đối tác, khách hàng trước khi sử dụng làm các món quà tặng kỉ niệm.
    [​IMG]
    Quà tặng Bảo Lợi chuyên phân phối các sản phẩm theo đơn đặt hàng của các doanh nghiệp , khách hàng , quà tặng theo đơn hàng, chất lượng hoàn hảo và đặc biệt giá thành luôn ưu đã hấp dẫn nhất.
    [​IMG]
    Công ty Quà tặng Bảo Lợi luôn là địa chỉ tin cậy chuyên cung cấp và sản xuất các mẫu đồ để bàn cao cấp theo đơn hàng của quý khách. Công ty hiện có rất nhiều các sản phẩm với kiểu dáng mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú, kích cỡ khác nhau nên quý khách hàng có thể thỏa mái lựa chọn các sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

    Hãy liên hệ cho chúng tôi:

    CÔNG TY QUÀ TẶNG BẢO LỢI
    Địa chỉ: 34 Ngõ Nam Pháp 1 – Ngô Quyền – Hải Phòng
    Hotline: 0912 349 639 – 0164 902 6817
    Email: [email protected]
     
    giare

    giare Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...