Sàn gỗ ngoài trời có phù hợp với khí hậu ở miền Bắc Việt Nam không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75908
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tân lập - Đan phượng - hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/1/19, 349 Đọc

  1. Miền Bắc Việt Nam nổi tiếng với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều, nhất là những ngày nồm ẩm thì thực sự khó chịu. Thời tiết này không chỉ gây ảnh hưởng tới cuộc sống của con người mà còn gây hại tới đồ nội thất trong nhà, ngoài trời, nhất là sàn gỗ. Chính vì vậy, nhiều người cảm thấy lo lắng nên chưa dám chọn mua sàn gỗ ngoài trời cho công trình của mình. Họ sợ lắp đặt sàn gỗ một hai tháng sẽ bị hỏng hóc, hư hại do nước mưa, ánh nắng mặt trời. Vậy thực tế ván sàn ngoài trời có phù hợp với khí hậu ở miền Bắc Việt Nam không?

    1. Sàn gỗ ngoài trời phù hợp với khí hậu miền Bắc Việt Nam


    Ván sàn ngoài trời được cải tiến về mặt kỹ thuật để không bị ảnh hưởng bởi thời tiết trong các môi trường khác nhau. Vì vậy, dù có tiếp xúc nhiều với nước mưa, độ ẩm, ánh nắng mặt trời trong thời gian dài thì sản phẩm cũng không bị phồng rộp, cong vênh

    [​IMG]
    Sàn gỗ ngoài trời không chịu ảnh hưởng bởi nước mưa, ánh sáng mặt trời
    Ngay cả khi trời nồm ẩm, bề mặt sàn cũng luôn khô thoáng tạo cảm giác êm ái sạch sẽ cho đôi chân và tránh trơn trượt cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Bề mặt sàn gỗ ngoài trời luôn sạch sẽ, khô ráo
    Độ ổn định của ván sàn ngoài trời cũng rất cao, không bị mối mọt, nấm mốc tấn công phá hoại

    Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi lắp đặt ván sàn ngoài trời cho các công trình ở miền Bắc Việt Nam

    2. Các đặc tính nổi bật khác của sàn gỗ ngoài trời

    Sản phẩm có nhiều màu sắc và vân gỗ khác nhau giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian ngoại thất của mình. Màu sắc và vân gỗ chân thực, tinh tế như gỗ tự nhiên giúp mang đến vẻ đẹp thanh lịch và ấm cúng cho không gian ngoại thất

    [​IMG]
    Tính thẩm mỹ của ván sàn ngoài trời rất cao
    Khả năng điều hòa không khí của ván sàn ngoài trời tốt, mang lại cảm giác mát mẻ vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông, nên bạn có thể lắp đặt sàn ngoài trời cho ban công, sân thượng, nhà tắm…để có lợi nhất cho sức khỏe người sử dụng

    Việc vệ sinh, bảo dưỡng ván sàn ngoài trời dễ dàng do sản phẩm không bám bụi. Chỉ cần 1 tuần 1 lần vệ sinh sàn là người dùng có thể thoải mái tận hưởng một không gian sống xanh, trong lành, thoáng đãng.

    Một trong những ưu điểm khác của ván sàn ngoài trời chính là tính cơ động cao, có thể dễ dàng tháo ra lắp vào thật đơn giản. Nếu phát hiện sàn bị hỏng hóc chỗ nào, chỉ cần tháo dỡ chỗ đó ra và sửa chữa.

    [​IMG]
    Lắp đặt sàn gỗ ngoài trời đơn giản, nhanh chóng
    Có thể thấy, so với các vật liệu gỗ lót sàn truyền thống thì sàn gỗ ngoài trời là sản phẩm phù hợp nhất với khí hậu miền Bắc Việt Nam. Sản phẩm còn đa dạng về mẫu mã, màu sắc, không chứa chất độc hại nên có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính.
    Nguồn: https://janhome.vn/san-go-ngoai-troi-co-phu-hop-voi-khi-hau-o-mien-bac-viet-nam-khong.html
     
    trongjanco

    trongjanco Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    132 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...