Sàn Bittrex và tất tần tật những điều nên biết

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      94525
    4. Tình trạng:
      Cũ, trầy xước
    5. Khu vực:
      Danang , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      7/11/20, 404 Đọc

  1. Sàn Bittrex và tất tần tật những điều mà nhà đầu tư nên biết

    Sàn Bittrex là một trong các sàn tiền ảo có giao dịch lớn nhất trên thế giới tính theo khối lượng giao dịch. Bộ API của nó cho phép giao dịch nhanh chóng và dễ dàng. Đồng thời, hệ thống giám sát tự động của nó cung cấp tiền gửi và rút tiền nhanh chóng, làm cho nó trở thành một sàn giao dịch lý tưởng cho những người muốn giao dịch hiệu quả trên quy mô lớn. Được thành lập bởi các kỹ sư có kiến thức nền tảng về an ninh mạng khiến nó trở thành một trong những sàn giao dịch an toàn hơn hiện đang hoạt động. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau bàn về tất tần tật mọi khía cạnh của sàn Bittrex cũng như hướng dẫn cách đăng ký tài khoản dành cho những người mới.

    Bittrex là gì ?
    Bittrex là một sàn tiền ảo uy tín kỳ cựu hướng tới các nhà giao dịch có kinh nghiệm. Có trụ sở tại Seattle, Hoa Kỳ và Lichtenstein (Bittrex Global), nó cho phép mua trực tiếp tiền điện tử bằng cách sử dụng đô la Mỹ cũng như giao dịch giữa hơn 220 loại tiền điện tử thông qua công cụ giao dịch mạnh mẽ với giao diện đẹp mắt. Bittrex cũng có một bộ API của riêng mình, có thể được sử dụng để giao dịch tự động với bot. Đã được đưa ra bởi các nhân viên cũ của Microsoft và Amazon, một trong những điểm thu hút lớn nhất của nó là khả năng bảo mật mạnh mẽ (nó chưa bao giờ bị tấn công). Các tính năng đáng chú ý của sàn giao dịch Bittrex bao gồm:

    • Hơn 220 loại tiền điện tử. Giao dịch Bitcoin, Litecoin, XRP và các đồng tiền hàng đầu ít được biết đến khác để thu được lợi nhuận lớn.

    • Nền tảng mạnh mẽ, bảo mật và đáng tin cậy. Bittrex được thành lập bởi các cựu kỹ sư bảo mật và chưa từng bị hack trước đây. Bên cạnh đó, nó tuân thủ các quy định, làm cho nó trở thành một sàn giao dịch đáng tin cậy.

    • Bittrex cho phép bạn gửi và rút tiền tệ fiat trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn. Nếu bạn muốn nạp tiền vào tài khoản của mình một cách nhanh chóng, bạn có thể sử dụng tính năng gửi tiền bằng thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ, tính năng này gần như tức thì và chỉ tốn 3% cho mỗi giao dịch. G
    Những câu hỏi thường gặp về sàn Bittrex
    Dưới đây là một số câu hỏi mà nhà đầu tư khi tìm hiểu rất thắc mắc về sàn Bittrex

    • Trang web này có cung cấp cho người dùng giao dịch ký quỹ không?
    Không, nền tảng này không cung cấp dịch vụ như vậy, nhưng việc quản lý dịch vụ đang làm việc tại đó.

    • Có khả năng mở nhiều tài khoản bởi một người không?
    Bạn có thể có nhiều tài khoản trên trang web này. Tuy nhiên, bạn nên liên hệ với nhóm hỗ trợ và thông báo cho họ về việc bạn muốn tạo nhiều tài khoản dưới cùng một ID. Hãy nhớ rằng tài khoản do một người tạo không thể giao dịch với nhau.

    Phí giao dịch trên sàn Bittrex
    Bittrex tính phí hoa hồng 0,2% cho tất cả các giao dịch. Ví dụ: nếu khách hàng mua một bitcoin với giá 10.000 USD, điều này có nghĩa là họ sẽ trả khoảng 20 USD tiền hoa hồng. So với các sàn giao dịch tiền điện tử khác như Binance, Kraken và Bitfinex, phí giao dịch cơ sở của Bittrex chiếm vị trí trung bình - đây không phải là sàn giao dịch rẻ nhất hay đắt nhất dành cho các nhà giao dịch khối lượng thấp.

    Đánh giá về sàn Bittrex
    Dưới đây là một số đánh giá của người dùng trên các diễn đàn tiền điện tử về sàn Bittrex

    Ưu điểm
    • Điều hướng trực quan

    • Ví đáng tin cậy

    • Thực hiện giao dịch nhanh chóng

    • Nền tảng được quy định bởi luật pháp Hoa Kỳ

    • Những người sáng lập hỗ trợ cả blockchain mới và đã thành lập

    • Trang web không bao giờ bị tấn công Người dùng có thể gửi tiền mà không có bất kỳ giới hạn nào
    Nhược điểm
    • Người dùng phải đợi lâu để nhận được phản hồi từ bộ phận hỗ trợ khách hàng

    • Quá trình xác minh có thể mất một chút thời gian
    Hướng dẫn mở tài khoản Bittrex
    Làm theo các bước sau để tạo và xác minh tài khoản Bittrex. Khách hàng của Bittrex Global sẽ được tự động chuyển hướng đến trang đăng ký Bittrex Global. Tất cả tài khoản Bittrex phải được xác minh. Lưu ý: Tất cả các tài khoản Bittrex chỉ được tạo bởi một địa chỉ email duy nhất, đây cũng là tên người dùng để đăng nhập vào tài khoản.



    Quá trình tạo và xác minh tài khoản bao gồm nhiều biện pháp bảo mật để ngăn chặn truy cập trái phép và bảo vệ tài khoản Bittrex của bạn. Hãy kiên nhẫn và làm theo tất cả các hướng dẫn một cách cẩn thận. Để bắt đầu quá trình đăng ký tài khoản, hãy truy cập bittrex/Account/Register

    Tạo tài khoản cá nhân hay doanh nghiệp
    Chọn xem bạn muốn tạo tài khoản cá nhân hay doanh nghiệp bằng cách chọn Account Type. Lưu ý: Việc chọn tài khoản doanh nghiệp sẽ hướng bạn đến việc thêm thông tin về quy trình đăng ký tài khoản doanh nghiệp Bittrex.



    [​IMG]


    Đăng ký sàn Bittrex



    Nhập địa chỉ email và mật khẩu

    Nhập địa chỉ email của bạn vào trường địa chỉ email. Địa chỉ email này cũng sẽ được sử dụng làm tên người dùng Bittrex của bạn. Nhập mật khẩu vào trường mật khẩu. Mật khẩu phải dài ít nhất 8 ký tự. Để tăng cường bảo mật cho mật khẩu, bạn nên tạo mật khẩu gồm 12 ký tự trở lên bao gồm cả chữ cái, số và ký hiệu đặc biệt.

    Xác minh Email
    Nhấp vào Create Account. Một email xác minh sẽ được gửi cho bạn. Truy cập vào hộp thư đến của email và nhấp vào liên kết "Verify Email" trong email để xác minh địa chỉ email của bạn. Sau khi xác minh thành công địa chỉ email của bạn, bạn sẽ được yêu cầu xem xét kỹ điều khoản dịch vụ. Khi bạn đã đọc, hiểu và đồng ý với tất cả các điều kiện và hạn chế để sở hữu và sử dụng tài khoản Bittrex, hãy nhấp vào Accept Terms.



    [​IMG]


    Xác nhận email khi đăng ký sàn Bittrex


    Hoàn thành thông tin cơ bản
    Tiếp theo, bạn sẽ được hướng dẫn gửi thông tin hồ sơ cơ bản của mình. Hoàn thành tất cả các trường bằng bàn phím với các ký tự LATIN (tiếng Anh). Bittrex không thể xử lý các ký tự và ký hiệu từ các ngôn ngữ khác và việc đó sẽ dẫn đến xác minh không thành công.



    [​IMG]

    Hoàn thành thông tin xác minh tài khoản sàn Bittrex

    Xác minh hồ sơ cá nhân
    Nhấn Continue để chuyển sang xác minh hồ sơ cá nhân. Tất cả tài khoản Bittrex phải được xác minh bằng giấy tờ tùy thân do chính phủ cấp. Để bắt đầu quá trình, hãy nhấp vào Start Verification. Bạn sẽ được yêu cầu chụp ảnh nhận dạng chính thức của chính phủ và ảnh tự chụp khuôn mặt để xác minh danh tính của mình. Bạn nên sử dụng hộ chiếu cho ID. Đây là thông tin nhận dạng được chấp nhận rộng rãi nhất trên thế giới.



    [​IMG]

    Xác minh danh tính



    Hãy đảm bảo luôn mở trang web của bạn trong khi sử dụng thiết bị di động của bạn.Bất kỳ tệp được gửi nào không đáp ứng các yêu cầu này sẽ tự động bị lỗi. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ được hướng dẫn lặp lại các bước xác minh với một số mẹo về cách gửi xác minh thành công. Sau ba lần thử không thành công, bạn sẽ phải gửi phiếu hỗ trợ để được hỗ trợ bạn trong quá trình xác minh.

    Lời kết
    Bittrex là một sàn tiền ảo lâu năm và uy tín. Vì vậy đa số những người mới tham gia đầu tư tiền điện tử đều có nhu cầu tìm hiểu về sàn Bittrex. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp được bạn đọc có những nhìn nhận tổng quát nhất về sàn tiền ảo uy tín này và biết được cách đăng ký tài khoản.

    Đọc thêm thông tin về tiếp thị liên kết tại trang sàn tiền ảo.
     
    trammangtienao

    trammangtienao Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...