Samsung Galaxy Note 9 và sự đột phá

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67343
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      16/6/18, 987 Đọc

  1. Samsung chuẩn bị cho ra mắt siêu phẩm Samsung galaxy Note 9 vào ngày 9/8 tới đây. Sức hút từ sản phẩm này là rất lớn những ngày qua dư luận cũng như các tín đồ bàn tán không ít về sản phẩm này. Vậy Samsung Galaxy Note 9 có điểm gì nổi bật?
    Samsung Galaxy Note 9 được đánh giá là một sản phẩm cao cấp mới của Samsung tiếp nối sự thành công của Note 8. Galaxy Note 9 có đặc điểm nổi bật sau:

    1- Cấu hình khủng

    [​IMG]

    Sau khi ra đời Note 8 đã thể hiện được sự mạnh mẽ của một Smartphone cấu hình khủng làm hài lòng hầu hết tín đồ của Samsung. Vì vậy Samsung Galaxy Note 9 cũng hứa hẹn một cấu hình khủng hơn nữa nếu không ít nhất cũng phải là tương đương Note 8.

    2- Bộ cảm biến vân tay được thay đổi

    Sau 1 số chỉ trích của người dùng cũng như các chuyên gia phân tích về bộ nhận dạng vân tay của Galaxy S9. Thay vì bộ cảm biến được trang bị dọc thân điện thoại sẽ được thay đổi đặt ở phía dưới hệ thống camera nằm ngang của Note 9.

    3- Dung lượng Pin khủng

    [​IMG]

    Dung lượng pin của Galaxy Note 9 hứa hẹn sẽ được cải thiện đáng kể. Thay vì dung lượng 3.300 mAh của Note 8 thì dự đoán dung lương pin của Note 9 sẽ từ 3.850 mAh đến 4.000 mAh. Với dung lượng pin khủng như vậy thì Galaxy có thể hoạt động cả ngày dài mà không cần sạc pin đây cũng là điều mà nhiều tín đồ mong đợi.

    Với những đặc điểm trên chắc chắn sẽ khiến bạn mong đợi đến thời điểm Galaxy Note 9 được công bố. Chúng ta hãy cùng chờ đợi nhé!

    Gia Huệ mobile đơn vị sửa chữa điện thoại uy tín sẽ luôn đồng hành cùng các bạn!
     
    lenhansau

    lenhansau Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    351 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...