Samsung Galaxy A50 giá tốt ở đâu?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127065
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      27 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9, TPHCM (Ngay ngã 4 Thủ Đức) , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/11/22, 247 Đọc

  1. Dù mới chỉ ra mắt nhưng thực sự Samsung Galaxy A50 đã tạo thành cơn sốt với giới yêu công nghệ nói chung & tín đồ Samsung nói riêng. Vậy mặt hàng có công dụng gì nổi bật? Mua Samsung Galaxy A50 giá tốt ở đâu? Hãy xem thêm trong bài viết sau nhé.

    [​IMG]

    Cấu hình điện thoại Samsung Galaxy A50
    • Thân máy: Khung và lưng nhựa, dày 7,7mm, nặng 166g.
    • Màn hình: Super AMOLED Infinity U 6.4”, độ phân giải 1.080 x 2340 pixel, 403 ppi.
    • Vi xử lý: Samsung Exynos 9610 (10nm) 8 nhân (4 nhân Cortex A73 2.3Ghz + 4 nhân Cortex A53 1.7GHz); nhân đồ họa Mali-G72 MP3, 900MHz.
    • Bộ nhớ: 4GB RAM, bộ nhớ trong 64GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD tối đa 512GB.
    • Phần mềm: One UI tùy biến trên Android 9.0 Pie.
    • Camera sau: Cụm 3 camera bao gồm camera chính 25MP (khẩu f/1.7, lấy nét pha), camera góc rộng
    • 8MP (khẩu f/2.2), camera đo chiều sâu 5MP (khẩu f/2.2), quay phim 1080p@30fps.
    • Camera trước: 25MP khẩu f/2.0, hỗ trợ HDR, quay video 1080p.
    • Pin: 4.000 mAh, sạc nhanh Adaptive Fast Charging 15W (9V/1.67A).
    • Kết nối: 2 sim, LTE, Wi-Fi dải tần kép, Bluetooth 5.0, USB Type-C.
    • Tính năng khác: Cảm biến vân tay trong màn hình
    Thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ
    Samsung Galaxy A50 là dòng điện thoại được Samsung cho ra mắt thị trường vào năm 2019 với những cải tiến lớn về thiết kế đến những thông số với chi phí tầm trung, không quá đắt đỏ. Nếu như bạn không có nhu cầu thực hiện những tác vụ quá phức tạp bởi smartphone thì đây đích thị là sự chọn lựa tuyệt vời.
    Màn hình AMOLED vô cực trên Samsung A50 có gì thú vị?
    Sự ấn tượng lớn nhất lúc nhìn vào Galaxy A50 là phần màn hình, thay vì dùng tấm sàn LCD như các dòng máy khác cùng tầm mức giá thì A50 lại dùng tấm nền Super AMOLED Full HD+ mang màu sắc sống động, độ tương phản cao...
    Một điểm cộng lớn nhất mà màn hình AMOLED trên Galaxy A50 là khả năng tái hiện màu đen chân thật và chuẩn xác nhất, vào buổi đêm bạn sẽ cảm nhận được các điểm sáng trên màn hình như đang bay lơ lửng trên tay bạn giữ sàn không gian đen tuyền.
    Bên cạnh đó còn 1 điểm độc đáo nữa là sàn đen trên màn hình AMOLED của A50 sẽ giúp bạn che đi vết khuyết chữ U trên đỉnh, đây là điểm tốt lớn nhất trên thiết bị của Samsung khi so sánh với những smartphone tới từ Trung Quốc do những hãng này dùng màn LCD thông thường xuyên.

    Cảm biến vân tay trong màn hình
    Samsung Galaxy A50 là chiếc smartphone tầm trung đầu tiên được Samsung ưu ái trang bị cảm biến vân tay bên trong màn hình.
    Việc mở khóa trên máy diễn ra rất dễ, bạn chỉ cần đặt ngón tay lên màn hình, cảm biến sẽ xuất hiện và điện thoại sẽ sẵn sàng để dùng.
    [​IMG]

    Camera sau có gì nổi bật?
    Nó có một vài chế độ máy ảnh như Pro, Photo, Video, Live Focus, Super Slow-mo, Slow motion, Panorama và Hyperlapse. Tính năng Trình tối ưu hóa cảnh của Samsung được chuyển sang từ những flagship của Samsung. HDR hay Rich tone và Quick Launch được bật theo mặc định và có thể tắt trong menu cài đặt. Có thể bật hiệu ứng làm đẹp và bộ lọc trong chế độ Ảnh thông qua biểu tượng cây đũa thần ở trên cùng bên trái. Khả năng làm đẹp có phần giảm thiểu với chỉ tối đa 3 mức cường độ. Phía trên các chế độ máy ảnh khác nhau là thay đổi ống kính máy ảnh cho phép biến đổi giữa ống kính siêu rộng và ống kính tiêu chuẩn. Hình ảnh từ ống kính tiêu chuẩn tạo ra hình ảnh có màu sắc rực rỡ, độ tương phản tốt và hình ảnh tương đối sắc nét. Điều này nhất quán trên bảng từ ánh sáng ban ngày đến ánh sáng yếu.
    [​IMG]
    Trên đây là những thông tin, đánh giá chung về mẫu Galaxy A50 được Samsung ra mắt. Hi vọng rằng bài viết đã mang đến cho những bạn các thông tin thực sự hữu ích.
     
    tainguyenwifim

    tainguyenwifim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 30/11/22
Đang tải...