Sâm Ngọc Linh có trị được bách bệnh

    1. 1 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24722
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      646 lê đức thọ p15 Gò Vấp , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      25/4/16, 714 Đọc

  1. Sâm Ngọc Linh là một dược liệu quý, được biết đến với tên gọi là “cây thuốc dấu chữa bách bệnh” của người dân tộc Xê Đăng. Sâm Ngọc Linh đã được các nhà dược liệu Trung Ương nước ta khám phá từ năm 1973 và đã đặt tên loại sâm này là “ Sâm Ngọc Linh”. Tuy nhiên trước đó thì Sâm Ngọc Linh đã được các già làng người đồng bào Xê Đăng dùng để trị các bệnh như sốt xuất huyết, thuốc bổ, giúp chữa lành các vết thương. Sâm Ngọc Linh được cho là loại sâm chất lượng nhất thế giới vì dược tính có trong Sâm Ngọc Linh rất cao, vượt trội hơn các loại nhân sâm đến từ Hàn Quốc, Triều Tiên. Đến nay, Sâm Ngọc Linh mới được quan tâm và nghiên cứu mạnh để hỗ trợ cho việc chữa bệnh.

    Gía trị của Sam Ngoc Linh đối với sức khỏe của người dùng rất cao, do đó Sâm Ngọc Linh có giá tiền cũng không hề thấp và cũng đã có nhiều thắc mắc được đưa ra như “Sâm Ngọc Linh giúp chữa được những bệnh gì?” hay “Sâm Ngọc Linh có điều trị được bệnh ung thư không?”

    Hiện tại vẫn chưa có một nghiên cứu khoa học nào công nhận là Sâm Ngọc Linh trị hoàn toàn được bệnh ung thư. Nhưng Sâm Ngọc Linh lại đem tới tác dụng rất khả quan đến việc hỗ trợ bệnh nhân trong quá trình trị và sau điều trịtế bào ung thư, hạn chế việc tế bào ung thư phát triển trong cơ thể, phòng chống việc tế bào ung thư di căn qua các bộ phận khác trong cơ thể. Do Sâm Ngọc Linh có một hàm lượng saponin khá cao, cao hơn hẳn những loại sâm khác, do đó giúp hỗ trợ tối đa cho người dùng trong việc ngăn ngừa bệnh ung thư, hạn chế thấp nhất nguy cơ bị ung thư đồng thời giúp bệnh nhân giảm đau đớn, dễ dàng tiếp nhận tất cả các hóa chất trong quá trình xạ trị nhờ đó giúp tiêu hủy tế bào ung thư và tránh để tế bào ung thư lan trong cơ thể.

    Người bệnh khi dùng Sâm Ngọc Linh nhất là người mắc bệnh ung thư sẽ giúp ăn ngon miệng, cải thiện chất lượng giấc ngủ, tinh thần thoải mái, tăng cường hệ miễn dịch
     
    dldenhat

    dldenhat Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    21 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP HCM

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...