Saigon Smile Spa Tổ Chức Sự Kiện Beauty Studio Kỷ Niệm 15 Năm

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      109069
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      trung hòa nhân chính , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/2/22, 224 Đọc

  1. SaigonSmile Spa hướng dẫn khách hàng thông tin chi tiết và đăng ký tham gia chương trình, khách hàng vui lòng đăng ký thông tin cho Saigon Smile Spa, hoặc liên hệ trực tiếp với các chi nhánh gần nhất.
    15 năm trước, có thể bạn đang tận hưởng tuổi thanh xuân rực rỡ.
    15 năm trước, có thể bạn đang rung động với mối tình đầu tiên.
    15 năm trước, có thể bạn đang hạnh phúc trong lễ cưới của mình.
    15 năm trước, có thể bạn đang vỡ òa chào đón đứa con bé bỏng…


    Dù từ đó đến nay, bạn đã trải qua những niềm vui, nỗi buồn, sự may mắn, hay sự tiếc nuối, thì hôm nay chính là khoảnh khắc rạng rỡ nhất, xinh đẹp nhất, tự tin nhất của bạn. Saigon Smile Spa mong ước được ghi lại và lưu giữ khoảnh khắc tuyệt vời đó của chính bạn, với chương trình Beauty Studio.

    Chương trình Beauty Studio “Đẹp hơn mỗi ngày” dành cho tất cả các khách hàng thân thiết của Saigon Smile Spa, được tổ chức xuyên suốt tháng 8/2020. Chương trình có sự tham gia của chuyên gia make-up chuyên nghiệp, những nhiếp ảnh gia trẻ tài năng và đầy sáng tạo, với nhiều mẫu trang phục của thương hiệu thời trang cao cấp Katory’s.

    Cảm ơn 1,2 triệu khách hàng – những người bạn tri ân, đã luôn tin tưởng, yêu thương và gắn bó với Saigon Smile Spa trong 15 năm qua. Khoảnh khắc bạn đẹp hơn mỗi ngày chính là khoảnh khắc hạnh phúc hơn mỗi ngày của Saigon Smile Spa.

    Mỗi bước đi của chúng tôi đều có bạn đồng hành, mỗi quyết định của chúng tôi đều có bạn ủng hộ, bởi vậy 15 năm qua, Saigon Smile Spa đã có những đột phá xuất sắc, giữ vững sứ mệnh tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp, và trở thành Hệ thống Medical Spa lớn nhất Việt Nam với 8 chi nhánh trên toàn quốc.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Để tìm hiểu chi tiết và đăng ký tham gia chương trình, khách hàng vui lòng đăng ký thông tin cho Saigon Smile Spa, hoặc liên hệ trực tiếp với các chi nhánh gần nhất.
     
    anvybui613

    anvybui613 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...