Sai lầm gặp phải khi tự Buil bộ Pc Gaming mà gamer thủ gặp phải

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      84804
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      413 Lê Thanh nghị, Hải Dương , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      15/1/20, 753 Đọc

  1. Việc tự build một bộ pc gaming nhằm phục vụ chiến những con game khủng với cấu hình cao đồ hoạ đẹp, có thể trở nên vô cùng khó khăn. Có vô vàn những thứ chúng ta có thể làm sai trong quá trình build, và bất kỳ việc nào trong đó cũng có thể tốn chi phí của chúng ta một cách kinh khủng. Nhưng chúng ta lại không hề biết tại sao lại mắc những sai lầm đó. Để nhằm giúp các game thủ tránh được những sai lầm tồi tệ đó Việt Phong đã tổng kết lại và đưa ra những sai lầm mà các game thủ thường mắc phải khi tự build pc gaming.


    [​IMG]


    1. Ham hố những Chip khủng, VGA khủng...

    2. Vấn đề phần mềm bản quyền

    3. Thiếu những thứ tưởng như không thể thiếu

    4. Không bao giờ thấy thoả mãn với bộ PC gaming của mình

    Trên đây là 4 điểm game thủ hay gặp phải nhất khi tự Buil cho mình một bộ Pc Gaming. Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề hay bạn cũng có thể xem chi tiết 4 sai lầm trên Tại đây để hiểu hơn và tránh được những sai lầm không đáng có xảy ra.

    Để có thể build được một bộ PC gaming tốt nhất bạn cần lưu ý những điều trên để tránh mặc phải những sai lầm, nếu như bạn vẫn còn có một vài thắc mắc khác mà chưa hiểu rõ thì hãy liên hệ đến của máy tính việt phong hỗ trợ tư vấn tốt nhất cho bạn. Chúc các bạn có thể tự bulid được những dòng pc gaming của riêng mình để chơi những con game khủng với cấu hình tốt nhất nhé.
     
    maytinhvietphong

    maytinhvietphong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...