Rủi ro mang lại khi nâng ngực sử dụng chất làm đầy

    1. 1,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      19963
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      thanh xuan - ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/3/16, 496 Đọc

  1. rong xã hội hiện đại, nâng ngực nội soi là một phương pháp thẩm mỹ không còn xa lạ gì với phái đẹp. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn lo lắng về những tác dụng phụ xảy ra sau nâng ngực, đặc biệt là tin đồn nâng ngực có thể làm tăng nguy cơ không để lại sẹo.

    Xin khẳng định với bạn rằng tin đồn này hoàn toàn không có cơ sở, hiện chưa có một nghiên cứu nào cho thấy phụ nữ nâng ngực có nguy cơ không để lại sẹo cao hơn những phụ nữ khác. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm.Bạn hãy thông báo ngay với bác sĩ chuyên khoa của bạn về các chi tiết túi nâng ngực của bạn, bao gồm thời điểm đặt túi, đã kiểm tra chụp nhũ ảnh trước và sau phẫu thuật không, thông tin đặc điểm vật lý của túi ngực, loại túi, thể tích túi… trước khi tiến hành chụp nhũ ảnh.

    Tại thẩm mỹ, chất liệu túi độn được sử dụng đều là những sản phẩm cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Anh, Pháp, Mỹ, đã được tổ chức FDA kiểm nghiệm về chất lượng, hoàn toàn thân thiện với cơ thể, đảm bảo độ mềm mại tự nhiên, tính định hình cao, đặc biệt không bị xô lệch cả khi va chạm mạnh, bảo hành trọn đời bởi nhà sản xuất. Trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực bằng chất làm đầy an toàn, khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn chất liệu và kích thước túi độn phù hợp, được kiểm tra tận tay sản phẩm mình đã chọn.Và ngày nay, với những phương pháp thực hiện nâng ngực có để lại sẹo không an toàn và hiện đại không những an toàn, đẹp tự nhiên mà giúp cho người phụ nữ có bộ ngực nhỏ, chảy xệ, bộ ngực nhăn nheo sẽ khôi phục lại như cũ.
    [​IMG]
    Hơn nữa, phương pháp mổ theo đường nách được khuyến cáo tránh trong trường hợp tuyến vú bị xệ, tuyến vú bị co thắt ở cực dưới, hoặc trường hợp đã có nâng ngực trước đó. Chuyên gia sẽ đặt túi ngực ăn gian vào bên trong khe ngực để bạn có khe ngực khít hơn lúc đầu , nhưng theo nguyên tắc của thế giới, mỗi túi ngực chỉ được ăn gian vào bên trong tối đa 1cm. Đúng như bạn tìm hiểu thì công nghệ nâng ngực nội soi hiện đang là giải pháp cải thiện vòng 1 hiệu quả nhất hiện nay, được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn.

    Nâng ngực nội soi đường nách đang là xu hướng được nhiều chị em ưa chuộng vì nó chỉ để lại sẹo nơi những nếp nhăn của nách. Tuy nhiên, như đã nói ở phần trên nâng ngực nội soi đòi hỏi kinh nghiệm của bác sĩ rất nhiều. Nếu bác sĩ thiếu kinh nghiệm thực hiện nâng ngực có để lại sẹo không an toàn khi thực hiện sẽ dễ tách khe ngực không chuẩn như đã vẽ.

    Hầu hết phụ nữ khi phẫu thuật cấy ghép ngực rất hài lòng với kết quả. Bạn sẽ thấy hài lòng với kết quả nếu như bạn trao đổi rõ ràng và thực tế những mong muốn của bạn về cuộc phẫu thuật với bác sĩ. Việc cấy ghép sẽ làm cho ngực bạn lớn hơn và có thể làm chúng có hình dáng như bạn muốn, nhưng không có cuộc phẫu thuật nào đảm bảo được sự hoàn hảo. Những vật được cấy ghép có thể cần phải phẫu thuật để loại bỏ hoặc thay mới nếu chúng bị rò rỉ, chọc thủng, nhăn, thay đổi hình dáng, hoặc ảnh hưởng những vấn đề khác. Gần như bạn sẽ phải có một cuộc phẫu thuật lần hai ở một thời điểm nào đó. Các ca cấy ghép nước muối có tỷ lệ bị thủng là 1 trên 100 ca mỗi năm.
     
    h2ckma

    h2ckma Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    33 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...