Rối loạn cương dương và cách chữa trị

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67406
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      18/6/18, 599 Đọc

  1. Rối loạn cương dương là một chứng bệnh mà nam giới hay mắc phải. Rối loạn cương dương sẽ ảnh hưởng đến bản lĩnh đàn ông của nam giới, khiến cánh mày râu thiếu tự tín trước bạn đời của mình.Do đâu bị rối loạn cương dương và cách chữa trị?

    [​IMG]

    Bệnh rối loạn cương dương là gì?

    Rối loạn cương dương (Erectile dysfunction - ED) là cụm từ được Hội Nam học toàn cầu sử dụng để thay thế cho các từ bất lực, liệt dương, thiểu năng sinh dục nam giới… trong khoảng năm 1997.

    Nếu hiểu một cách thức đơn thuần thì rối loạn cương dương là hiện trạng nam giới không mang khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng của cậu nhỏ để tiến hành cuộc giao phối một bí quyết trọn vẹn.

    Nguyên nhân dẫn đến bệnh rối loạn cương dương ở nam giới.

    - Căng thẳng thần kinh, trầm cảm, áp lực công tác, stress kéo dài là duyên cớ chính dẫn đến rối loạn cương dương ở nam giới.

    - Các bệnh lý về: tim mạch, nâng cao áp huyết mạn tính, tiểu các con phố, suy thận… hoặc các tổn thương trên thân thể.

    - Các chất kích thích làm tăng nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương, vì trong thành phẩn của chúng là đựng chất độc hại gây yếu cậu nhỏ.

    - Tuổi tác cũng là nguyên cớ dẫn tới rối loạn cương dương. Bên cạnh đó, người trẻ tuổi cũng thường xuyên mất bệnh này.

    - Sống thụ động, ít vận động. Chơi thể thao quá sức của bản thân.

    - Phẫu thuật, lạm dụng steroids tăng cường cơ bắp.

    - Sử dụng thuốc chống hói, thuốc chống trầm cảm quá liều.

    - Lo lắng, nghĩ suy khả năng những tư thế quan hệ dục tình bản thân.

    Triệu chứng bệnh rối loạn cương dương

    Những dấu hiệu của bệnh rối loạn cương dương ở nam giới tương đối tiện dụng nhận diện khi thực hiện quan hệ dục tình. Để nhận diện nam giới đang mang rối loạn cương dương, sở hữu thể phân loại dựa trên 1 số trình bày chính như sau:

    • Cậu nhỏ chẳng thể cương cứng, song song nam giới không mang ham muốn về tình dục và nhu cầu quan hệ. Điều này dẫn đến tình trạng nam giới không thể giao cấu.

    • Cậu nhỏ chẳng thể cương cứng trước những nguyên tố kích thích tình dục dù rằng nam giới vẫn mang thèm muốn dục tình thường ngày. Vì vậy dù muốn nhưng nam giới vẫn ko thực hiện các hoạt động dục tình được.

    • Cậu nhỏ có khả năng cương cứng đủ để thực hành quan hệ tình dục không những thế thời kì cương cứng ngắn, khiến cho nam giới và đối tác đều cảm thấy hụt hẫng, không đạt được khoái cảm tình dục. Trạng thái này dễ tạo ra các tác động xấu về mặt tâm lý.

    • Cậu nhỏ vẫn mang thể cương cứng và thực hiện quan hệ dục tình được. Tuy nhiên nam giới mất kiểm soát trong việc cương cứng cậu nhỏ. Tình trạng này làm cho cậu nhỏ thường bị cương cứng không đúng lúc, không cương cứng khi cần, và cương cứng đột nhiên thiết yếu. Dạng rối loạn cương dương này tuy vẫn có thể quan hệ tình dục được, nhưng thường gặp 1 số trục sái ảnh hưởng đến chất lượng “chuyện ấy”.
    Đây là 4 dạng rối loạn cương dương phổ biến nhất ở nam giới. Mỗi dạng mang các đặc điểm biệt lập và bí quyết xử lí cũng khác nhau. Bên cạnh đó điểm chung của các dạng rối loạn cương dương này là đều gây tác động xấu tới chất lượng sống của bệnh nhân.

    [​IMG]

    Rối loạn cương dương với nguy hiểm?

    Rối loạn cương không gây nghiêm trọng tới tính mạng nhưng lại ảnh hưởng nguy hiểm tới sức khỏe dục tình, khả năng sinh sản và hạnh phúc của phổ quát gia đình.

    Đối tượng cụ thể hay mắc rối loạn cương dương thường là những nam giới sống ở thành thị, những công nhân trí óc (nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh), những người thường xuyên khiến cho việc đêm khuya, khiến việc trong môi trường ô nhiễm, xúc tiếp mang các hóa chất độc hại,… nguồn cội rối loạn cương sở hữu đa số, các bệnh lý tại chỗ của cậu nhỏ, tuyến sinh dục, những bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tiểu đường…

    Vấn đề tâm lý, tuổi tác, chế độ ăn uống cũng như lạm dụng những chất kích thích là các nhân tố làm trầm trọng lên bệnh lý này.

    4 Rối loạn cương dương và cách chữa trị

    Để việc điều trị rối loạn cương dương diễn ra suôn sẻ, chóng vánh và đạt hiệu quả cao, ngoài các cách điều trị do thầy thuốc chuyên khoa bắt buộc, nam giới sở hữu thể kết hợp mang một số cách sau:

    1. xây dựng chế độ ăn uống hợp lý

    Để tăng cường khả năng sinh lí và ngừa chứng rối loạn cương dương, nam giới nên ăn rộng rãi rau xanh, ngũ cốc nguyên cám, hải sản đa dạng omega-3 và kẽm …

    Nên tiêu dùng những mẫu trái cây giàu vitamin và với đa dạng chất chống oxy hóa cho món tráng mồm như cam, việt quất, mâm xôi, kiwi,… giảm thiểu ăn những chiếc thực phẩm đóng hộp, những chất kích thích, thức ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ.

    2. nghỉ ngơi thư giãn những lúc mệt

    Tránh rơi vào trạng thái găng tay kéo dài khiến cho máu khó lưu thông, gây yếu sinh lí, liệt dương.

    Nên nghỉ ngơi rất nhiều sau 1 ngày làm cho việc căng thẳng, ngủ đủ giấc mỗi ngày.

    3. Quan hệ dục tình an toàn, điều độ

    Không nên thủ dâm quá phổ quát để tranh tình trạng rôi loạn cương dương, chấn thương cậu nhỏ, đau dịch hoàn, …

    Nên quan hệ tình dục an toàn, thủy chung, một vợ một chồng. Cường độ phù hợp là 3 lần/1 tuần.

    4. Tập luyện các bài tập dành riêng cho cậu nhỏ

    Mỗi ngày nên dành ra 20 phút để massage, chườm nước ấm cho cậu nhỏ giúp máu lưu ưng chuẩn cậu nhỏ thuận tiện, không bị tắc nghẽn.

    Tăng cường tập dượt thể dục thể thao sở hữu các môn chạy bộ, đạp xe, bóng rổ, bóng đá… nhằm tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho thân thể, tránh những bệnh lây nhiễm làm ảnh hưởng đến cậu nhỏ.
     
    kiennguyen00

    kiennguyen00 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    25 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...