REVIV Việt Nam là điểm chăm sóc sức khỏe tin cậy của ca sỹ Chi Pu

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      112313
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      trung hòa nhân chính , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/4/22, 214 Đọc

  1. REVIV Viet Nam luôn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy của ca sỹ Chi Pu, Chi Pu là một nghệ sỹ được giới trẻ yêu thích không chỉ bởi ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ, mà còn bởi sự tài năng trong rất nhiều lĩnh vực như phim ảnh, người mẫu ảnh, MC, ca sỹ… Đặc biệt trong những năm trở lại đây, Chi Pu cho thấy nỗ lực lột xác trong vai trò ca sĩ với nhiều MV gây bão như "Anh ơi ở lại", "Em sai rồi, anh xin lỗi em đi", "Đóa hoa hồng"..

    [​IMG]

    Cô chia sẻ: “Là một nghệ sỹ với khối lượng công việc rất lớn, có những ngày Chi phải làm việc liên tục từ 10-12h/ mỗi ngày nên có những khi rất "đuối”. Là một người cầu toàn, chỉn chu, và rất trân trọng công việc làm nghệ thuật, trân trọng khán giả nên Chi muốn thể hiện tốt nhất mọi vai trò mình đã lựa chọn. Chính vì mong muốn đó, Chi cần phải có sức khỏe và tinh thần tốt nhất để thực hiện đam mê của mình.”

    Và địa điểm mà Chi Pu tin tưởng gửi gắm sức khỏe chính là REVIV Vietnam. Kết quả sau thăm khám với bác ỹ và các chỉ số xét nghiệm cho thấy cô có dấu hiệu men gan cao, suy nhược nhẹ. Với thể trạng của Chi Pu, bác sỹ đã lên phác đồ truyền vi chất Vitalow giúp thải độc tố, bảo vệ tế bào gan, và tăng cường sức khỏe nhanh nhất.

    [​IMG]

    Chi Pu chia sẻ về những khác biệt sau buổi trị liệu: “Chi cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm và khỏe khoắn hơn nhiều. Trị liệu rất nhẹ nhàng, thư giãn, khi kết thúc liệu trình Chi chắc chắn sẽ update tình hình với mọi người ạ.”

    Cảm ơn Chi Pu đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ tại REVIV VIET NAM. Chúc Chi Pu có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục mang đến cho khán giả những sản phẩm nghệ thuật chất lượng.

    REVIV VIET NAM - HỆ THỐNG CHĂM SÓC SỨC KHỎE LỚN NHẤT TOÀN CẦU


    Với gần 90 chi nhánh tại hơn 40 quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Canada, Mexico, Hongkong… Hiện nay, REVIV VIET NAM đã đặt 3 chi nhánh tại Việt Nam, mở ra cơ hội tiếp cận phương pháp chăm sóc sức khỏe tân tiến cho người Việt.

    HÀ NỘI


    ✦ 352 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng , Hà Nội
    ✦ Tầng 1, Tòa 17T8 Trung Hòa - Nhân Chính, Hà Nội

    TP HỒ CHÍ MINH


    ✦ Số 1, Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh

    Hotline: 1800 585822
     
    anvybui613

    anvybui613 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...