Review máy chiếu BenQ MX525 chính hãng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24307
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Đường Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      21/4/16, 802 Đọc

  1. BenQ là thương hiệu máy chiếu đến từ Đài Loan, chiếm thị phần lớn thứ 2 trên thị trường máy chiếu của thế giới. BenQ cung cấp đến thị trường rất nhiều chủng loại máy chiếu dành cho doanh nghiệp, trường học. Hầu hết các sản phẩm máy chiếu BenQ đều sử dụng công nghệ DLP độc quyền và BenQ MX525 là một trong những dòng sản phẩm như vậy.

    Tuy chỉ là dòng máy chiếu tầm trung nhưng máy chiếu BenQ MX525 lại có thiết kế khá bắt mắt bởi vẻ ngoài sang trọng, chắc chắn. Đồng thời, các chi tiết được bố trí trên thân cũng khá gọn gàng và mạch lạc. Với kích thước 283 x 95 x 222 mm cùng trọng lượng 1.9kg thì BenQ MX525 là một trong những chiếc máy chiếu hoàn hảo để sử dụng ở những không gian vừa và nhỏ.

    [​IMG]

    Về khả năng trình chiếu hình ảnh.

    BenQ MX525 có khả năng trình chiếu khá tốt, có thể hỗ trợ trình chiếu cả những bộ phim HD, thậm chí là 3D trên màn chiếu từ 100 inch trở lên và đồng thời BenQ MX525 còn tương thích với nhiều loại kính 3D của các thương hiệu kính khác nhau trên thị trường hiện nay.


    [​IMG]

    Không chỉ dừng lại ở khả năng xem phim giải trí, BenQ MX525 còn có khả năng trình chiếu các loại văn bản thuyết trình,hội họp, seminar hay thuyết trình trong môi trường công sở, trường học cực tốt.

    Về chất lượng hình ảnh

    Là dòng máy chiếu sản xuất trên công nghệ DLP, được trang bị nhiều công nghệ trình chiếu hình ảnh tiến đã giúp BenQ MX525 có thể mang đến những hình ảnh trình chiếu với màu sắc trung thực hơn và sống động hơn.

    [​IMG]

    Việc được trang bị bóng đèn chiếu có cường độ sáng 3200 Ansi Lumens cùng tỷ lệ tương phản lên đến 13.000:1 đã giúp BenQ MX525 có thể trình chiếu được những hình ảnh vô cùng rõ ràng, sắc nét dù chỉ là dòng máy chiếu có độ phân giải XGA (1024 x 768).

    Trong quá trình trải nghiệm xem phim bằng máy chiếu BenQ MX525 thì các chi tiết nhỏ và khó nhìn thấy như phụ đề được hiển thị rất rõ ràng và dễ dàng quan sát.

    Mức độ tiêu thụ điện năng

    Công nghệ SmartEco Technology đã giúp cho dòng máy chiếu BenQ MX525 nói riêng cũng như các dòng máy chiếu khác cùa BenQ nói chung tiết kiệm được rất nhiều điện năng tiêu thụ trong quá trình sử dụng. Đây là một trong những công nghệ mang lại giải pháp hoàn hảo nhất cho các dòng máy chiếu DLP hiện nay trên thị trường.

    Với công nghệ SmartEco, người sử dụng có thể tiết kiệm tối đa lên đến 70% năng lượng điện tiêu thụ. Đây quả thực là con số vô cùng ấn tượng cho một dòng sản phẩm máy chiếu tầm trung trên thị trường hiện nay.

    Tính năng nổi bật :

    • Thiết kế gọn gàng, màu sắc sang trọng.
    • Cường độ sáng và độ tương phản khá cao.
    • Có hỗ trợ xem phim 3D
    • Tuổi thọ bóng đèn lên đến 10.000 giờ chiếu giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí thay thế.
    Máy chiếu BenQ được phân phối bởi :

    Công ty CP Tư vấn giải pháp và chuyển giao công nghệ 3C

    Địa chỉ : Số 1 Ngách 190/7 Ngõ 190 Nguyễn Trãi,Thanh Xuân,Hà Nội

    Hotline : 0984.774.024 - 0983.183.077

    Website : www.thegioimaychieu.com.vn
     
    thegioimaychieu

    thegioimaychieu Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    183 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...