Review chi tiết tủ đông 4 cánh chất lượng

    1. 1,111,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119453
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      hn , Hà Nội
    6. Thông tin:
      18/8/22, 206 Đọc

  1. Tủ đông 4 cánh là một thiết bị phổ biến hiện nay, thường được sử dụng với mục đích bảo quản thực phẩm. Tủ đông bốn cánh là sự lựa chọn tối ưu cho các nhà hàng, bếp công nghiệp, bếp ăn lớn, cửa hàng ăn uống lớn,... Vì thị trường hiện nay có rất nhiều loại tủ đông nên hôm nay chúng tôi sẽ review đến bạn chi tiết các loại tủ đông công nghiệp 4 cánh đáng sử dụng nhất.
    1.Đặc điểm của tủ đông 4 cánh công nghiệp

    Một chiếc tủ lạnh thông thường sẽ có một ngăn đông để đông thực phẩm, đông đá và một ngăn mát phía dưới để bảo quản thức ăn. Nhưng tủ đông 4 cánh công nghiệp lại có cấu tạo khác hơn so với các tủ lạnh thông thường bởi vì tủ được thiết kế với công năng chính là chuyên bảo quản thực phẩm tươi sống.
    [​IMG]
    Chính vì tính chất này nên tủ có các đặc điểm như sau:

    1. Tủ được thiết kế linh hoạt với 4 cánh chuyên biệt giúp dễ dàng bỏ nguyên liệu vào bên trong.
    2. Tủ có nhiều ngăn khác nhau, đa dạng và phù hợp để đựng nhiều loại thực phẩm.
    3. Công suất của tủ lớn giúp thực phẩm được đông lạnh nhanh chóng, giữ được độ tươi trong nguyên liệu vốn có. Công suất lớn sẽ giúp cho tủ tiết kiệm được điện năng khi sử dụng.
    4. Thiết kế khối hình vuông hoặc hình chữ nhật giúp bạn tiết kiệm được tối đa diện tích.
    5. Tủ đông công nghiệp 4 cánh mang lại vẻ chuyên nghiệp cho căn bếp của bạn.
    6. Đa số các loại tủ đông được làm từ chất liệu inox nên tuổi thọ của tủ khá cao, giữ được độ sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.
    7. Máy sử dụng công nghệ tích hợp chế độ làm lạnh nhanh, giúp quá trình bảo quản thực phẩm lâu hơn và tiết kiệm được điện năng.
    8. Tủ đông giá rẻ 4 cánh công nghiệp thường được sử dụng bằng bộ điều khiển nhiệt độ kỹ thuật số. Màn hình hiển thị bên ngoài giúp bạn dễ dàng quan sát và điều chỉnh các thông số, nhiệt độ phù hợp với thực phẩm bên trong.
    9. Thiết kế dễ dàng sử dụng và đem lại nhiều sự tiện lợi trong quá trình nấu nướng.
    2.Chia sẻ kinh nghiệm mua tủ đông 4 cánh

    Trước khi bạn mua tủ lạnh thì bạn cần tìm hiểu những thông tin liên quan. Vì mỗi gia đình sẽ có một nhu cầu sử dụng tủ lạnh khác nhau nên người mua cần phải tìm hiểu kỹ trước khi mua. Đặc biệt hơn, tủ đông bốn cánh là một thiết bị sử dụng lâu dài nên người mua phải cân nhắc trước kỹ trước khi mua.
    2.3.Tính năng của tủ đông 4 cánh

    Mỗi tủ đông sẽ có một chức năng khác nhau. Vì vậy khách hàng cần xem xét tủ đông công nghiệp giá rẻ 4 cánh có những tính năng nào để bảo quản thực phẩm và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hay không. Một số tính năng của tủ đông mát 4 cánh như hiện nay:
    • Tính năng khử mùi hôi, diệt vi khuẩn gây mùi.
    • Tính năng tiết kiệm điện tiên tiến.
    • Tính năng làm đông nhanh, làm lạnh đa chiều.
    • Tính năng giữ nhiệt độ ổn định, ngăn đựng rau quả sẽ có độ ẩm cao.
    2.4.Tủ đông 4 cánh tiết kiệm điện

    Một trong những điều mà người mua cần quan tâm chính là tính năng tiết kiệm điện của các dòng tủ đông bốn cánh. Đối với tủ đông càng nhiều chức năng thì lượng điện tiêu hao càng nhiều. Tuy nhiên bạn có thể tiết kiệm điện bằng cách chọn những dòng tủ sử dụng công nghệ inverter. Đây là công nghệ nén khí biến tần kỹ thuật số, giúp hạn chế tối đa lượng điện năng tiêu thụ và giảm tiếng ồn máy trong quá trình sử dụng. Công nghệ này còn giúp nâng cao được tuổi thọ của tủ đông.
    3.Review tủ đông 4 cánh chất lượng trên thị trường

    Sau đây, chúng tôi sẽ đánh giá khách quan những chiếc tủ đông lạnh 4 cánh trên thị trường có chất lượng tốt và giá thành hợp lý.
    3.1.Tủ đông 4 cánh Berjaya BS 4DUF/Z

    Tủ đông 4 cánh Berjaya chính hãng bs 4duf/z là thiết bị bảo quản thực phẩm với 2 chế độ đông và mát. Tủ đông mát 4 cánh này có xuất xứ từ thương hiệu Berjaya - một trong những thương hiệu nổi tiếng về thiết bị nhà bếp được ưa chuộng trên thế giới.
    3.2.1.Mô tả tủ đông Hoshizaki 4 cánh

    [​IMG]
    Tủ đông inox 4 cánh nhập khẩu là một sản phẩm tủ đông được nhiều nhà hàng sử dụng với dung tích lên đến 1243 lít. Dung tích này rất phù hợp để bảo quản nhiều loại thực phẩm khác nhau.
    Đây là một trong những
    tủ đông inox 4 cánh cao cấp trên thị trường, có độ bền cao giúp cho không gian bếp trở nên tinh tế và sang trọng. Bên ngoài tủ có bảng hiển thị nhiệt độ giúp bạn biết được thông số trong quá trình sử dụng.

    3.3.1.Tủ đông inox DDQ.4I1100 4 cánh kiểu đứng

    Tủ đông lạnh 4 cánh inox DDQ là một trong những thiết bị hỗ trợ đắc lực cho những bếp ăn tầm trung, hoặc những quán có quy mô vừa phải. Với thiết kế thân thiện và giá thành cực kỳ phải chăng, tủ đông 4 cánh DDQ luôn là một trong những sự ưu tiên của nhiều quán ăn lựa chọn.
    3.3.2.Mô tả tủ đông DDQ.4l1100 4 cánh

    [​IMG]
    Tủ đông lạnh 4 cánh
    quạt gió DDQ.4I1100 có dung tích 1100 lít, thích hợp cho việc lưu trữ và bảo quản nhiều thực phẩm. Bên trong tủ có các giá nan được làm bằng inox, giúp bạn phân luồng và tối ưu hóa được việc lưu trữ.
    Tủ còn có hệ thống quạt thông minh giúp không khí được lưu thông đến tất cả các vị trí bên trong tủ. Thực phẩm còn hạn chế bị đóng tuyết do tủ đông sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp.


    4.1.1.Mua tủ đông giá rẻ 4 cánh ở đâu uy tín?

    Là một trong những thiết bị giúp cho việc bảo quản thực phẩm được lâu hơn, tươi hơn. Vì hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp tủ đông nên việc tìm kiếm một đơn vị uy tín sẽ là một bài toán cần được giải đáp.
    Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Nguyễn Thắng - đơn vị chuyên cung cấp
    thiết bị công nghệ chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay. Đến với Nguyễn Thắng, bên cạnh những chiếc tủ đông đứng 4 cách nhập khẩu đã có sẵn thì bạn có thể yêu cầu để được thiết kế một chiếc tủ phù hợp với nhu cầu của bạn. Nguyễn Thắng sẽ hỗ trợ bạn từ A đến Z trong quá trình lắp đặt, thi công và có chế độ bảo hành phù hợp.
    5.1.1.Lời kết

    Bài viết đã review cho bạn 3 loại tủ đông 4 cánh đáng mua trên thị trường. Nếu như bạn cần được tư vấn để lắp đặt thiết bị tủ đông chất lượng thì hãy liên hệ ngay đến Nguyễn Thắng. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trên thị trường, Nguyễn Thắng cam kết sẽ mang lại cho bạn sản phẩm chất lượng nhất!
    https://mastercool.com.vn/review-chi-tiet-tu-dong-4-canh-chat-luong
     
    nguyenthangmastercool

    nguyenthangmastercool Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...