Rèm văn phòng Đồng Nai | Màn sáo văn phòng đẹp giá rẻ tại Đồng Nai

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      100353
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 16, đường 5C (Võ Văn Kiệt), Phường Hòa Phú, TP.TDM, Tỉnh Bình Dương , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      25/5/21, 405 Đọc

  1. Các mẫu màn sáo văn phòng tại Đồng Nai
    Rèm văn phòng Đồng Nai là loại rèm thường được sử dụng cho các không gian văn phòng ở vị trí cao , Không gian mở và đón nhiều ánh sáng. Rèm cửa văn phòng có tính năng nổi bật là giúp chắn nắng từ môi trường bên ngoài . Ngoài ra rèm còn có thêm chức năng trang trí tạo ra môi trường làm việc đa dạng, sinh động . Rèm văn phòng mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn.

    [​IMG]
    Khi nhắc đến rèm văn phòng đẹp , rèm lá dọc thì quả là biểu tượng cho những bộ màn sáo văn phòng chất lượng. Bởi vì rèm lá dọc là loại rèm được sử dụng phổ biến cho các văn phòng hiện nay.

    Màn sáo dọc văn phòng
    [​IMG]

    Lựa chọn màn sáo nhôm màu kem trong phối màu tone sáng

    [​IMG]
    Rèm sáo dọc cân đối ánh sáng cho gian phòng hoàn hảo
    Rèm sáo dọc có hệ thống chuyển động bằng bi treo chạy trên thanh ray nhôm nằm ngang với cửa . Vì vậy, Chức năng của nó là che chắn nắng . Vừa tạo cho công trình văn phòng dáng vẻ sang trọng và bề thế.

    Với các đường thẳng song song đều nhau thẳng đứng. Được tạo bởi các lá của rèm lá dọc, luôn là một điểm nhấn ấn tượng với những không gian sử dụng loại rèm này.

    Màn sáo cuốn văn phòng
    [​IMG]
    Màn cuốn lưới đẹp và lãng mạn hơn khi có thể nhìn ra view bên ngoài
    Rèm sáo cuốn văn phòng là loại rèm cửa sổ dùng cho phòng làm việc, phòng khách . Rèm sáo cuốn là sự kết hợp giữa tính năng trang trí không gian với tính năng điều chỉnh ánh sáng xuyên vào phòng làm việc . Chúng ta điều chỉnh ánh sáng theo chiều ngang. Giống như các loại rèm sáo nhôm, rèm sáo gỗ là chất liệu chính tạo ra những mẫu rèm văn phòng đẹp.

    [​IMG]
    Màn sáo nhôm là loại màn sáo văn phòng có mức giá rẻ nhất nhưng vẫn giữ được nét sang trọng
    Đơn vị cung cấp rèm cửa văn phòng tại Đồng Nai chất lượng
    Bạn đang cân nhắc tìm nơi bán rèm văn phòng Đồng Nai giá rẻ ? Bạn lo lắng về chất lượng, và thi công chuẩn . Chúng tôi, là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực rèm cho văn phòng . Với đội ngũ nhân viên thi công kinh nghiệm, sản phẩm rèm được nhập khẩu . Chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có được màu sắ hài hòa với văn phòng mình, có tính thẩm mỹ cao và đúng với giá trị sản phẩm.

    Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo SĐT : 0914 901 608 ( Mr.Quyết) khi có nhu cầu sửa chữa thay mới phụ kiện rèm.

    Email: [email protected]
     
Đang tải...