Rèm vải hội trường - rèm vải thung giá rẻ Biên Hòa

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127017
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tổ 10, KP.4, Đường Nguyễn Thái Học, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      30/11/22, 180 Đọc

  1. Lắp Đặt Rèm Vải Hội Trường-Rèm Sân Khấu Giá Rẻ Biên Hòa
    Bạn đã từng đi xem các tiết mục văn nghệ ở các hội nghị, hội trường, sân khấu của một tổ chức, đơn vị chính trị hay đã từng đi xem hát, xem cải lương, xem phim thì chắc hẳn bạn đã từng thấy ở đó luôn được người ta trang trí không gian bởi những tấm rèm vải sân khấu, hội trường rất lớn dùng để trang trí không gian. Các tấm rèm vải được người ta phối màu ở các không gian tiệc lễ như này đa phần đều là các loại vải sáng màu, có đô tươi tắn để tô điểm thêm sự thẩm mỹ cho không gian hội trường hay sân khấu.
    [​IMG]
    Lắp đặt rèm hội trường bắng vải thung
    Nếu bạn đang hoạt động ở một đơn vị nào đó trên địa bàn tỉnh đang cần tìm kiếm cơ sở may và thi công lắp đặt rèm vải thung cho hội trường hay sân khấu mà chưa biết được đơn vị nào thi công uy tín và đáng tin cậy thì Nam Quyền chúng tôi chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
    [​IMG]
    Tại sao chọn rèm vải thung để làm rèm hội trường- rèm sân khấu
    Vải thun là một chất liệu quen thuộc với mọi người vì chúng hiện diện ở khắp nơi quanh chúng ta qua các loại quần áo, trang phục. Thun là tên 1 chất vải phổ biến nhất hiện nay trên thị trường với đặc tính co giãn tốt nhất và được sử dụng để may trang phục, quần áo. Loại vải này dễ sử dụng và cắt may nên cũng được chọn lựa để làm rèm cửa đi, cửa sổ.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Quý khách có nhu cầu lắp đặt rèm vải hội trường, rèm vải cho sân khấu hay rèm cho các nhà hàng tiệc cưới, sinh nhật...Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được mức giá hợp lý. Nam Quyền cam kết đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm rèm cửa đảm bảo chất lượng và độ thẩm mỹ với mức giá vô cùng ưu ái mà không ở đâu có được.
     
Đang tải...