Rèm roman – xu hướng lựa chọn cho không gian phòng bé

    1. 450,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22555
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 trần quốc hoàn, cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/4/16, 736 Đọc

  1. Có con là điều tuyệt vời nhất đối với tất cả mọi người. Để con phát triển tư duy, sáng tạo có rất nhiều cách khác nhau. Một trong những cách tốt nhất để bé có một tư duy lành mạnh, tích cực là tạo cho bé một không gian sống an toàn, thân thiện, tươi mới với sự xuất hiện của những bộ rèm cửa, rèm vải giá rẻ màu sắc, những món đồ nội thất bắt mắt in hình họa tiết mà bé yêu thích,….. Đây được xem là cách giúp trẻ vẽ nên những điều tốt đẹp nhất mà, không những vậy nó còn giúp bé thỏa sức sáng tạo, phát triển nhân cách hoàn thiện ngay từ khi còn bé.

    Hiện nay, rèm roman được sử dụng nhiều trong các không gian phòng khác nhau, không chỉ trong các không gian gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn mà rèm roman còn được ưu tiên lựa chọn cho các phòng của trẻ em. Tuy nhiên, hiện vẫn còn một vài người thắc mắc không biết có nên lựa chọn rèm roamn cho phòng ngủ của trẻ em hay không? Và nếu có thì nên dùng loại rèm cửa roman nào, lựa chọn màu sắc họa tiết nào? cho phòng trẻ em. Cùng thegioirem.com tìm hiểu xu hướng lựa chọn rèm roman cho không gian phòng bé nhé!

    [​IMG]
    Rèm roman phòng trẻ em
    1. Có nên dùng rèm roman cho phòng trẻ em?

    Rèm roman là loại rèm xếp , có cấu trúc xếp lớp mang đến vẻ đẹp hiện đại, lãng mạn và vô cùng ấn tượng.


    Rèm roman được thiết kế theo nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, do vậy ngoài những mẫu rèm roman dành cho không gian sang trọng thì còn có rất nhiều mẫu rèm tinh nghịch được thiết kế theo phong cách trẻ trung được lựa chọn cho phòng trẻ em.

    Rèm roman được tạo hình với những bức tranh ngộ nghĩnh, phù hợp với lứa tuổi trẻ em sẽ giúp căn phòng của bé trở nên sinh động hơn, ấn tượng hơn, và cá tính hơn.

    Đặc biệt, rèm roman còn có một ưu điểm khác rất thích hợp sử dụng cho phòng trẻ em, nhất là những trẻ hiếu động, có tính thích khám phá, hay tò mò, đó là rèm roman được thiết kế gọn nhẹ, dễ sử dụng.

    2. Lựa chọn họa tiết rèm thích hợp với phòng trẻ em

    Rèm roman đẹp có rất nhiều mẫu mã khác nhau, tùy vào từng lứa tuổi cũng như sở thích mà chọn loại rèm roman thích hợp.

    Rèm roman dùng cho phòng trẻ em thì nên sử dụng những loại rèm được dệt từ chất liệu vải bố, vải gấm, vải ren hoặc vải thô, bạn cũng nên để ý đến mức độ cản nắng cản sáng của chất liệu rèm tùy vào không gian phòng bé có ít hay nhiều ánh sáng.

    [​IMG]
    Rèm roman phòng trẻ em

    Về màu sắc của rèm, trẻ thường thích những màu sắc nổi bật, bạn có thể chọn rèm roman tùy vào sở thích cũng như tính cách của từng bé.

    Với những bé năng động, hoạt bát bạn nên lựa chọn cho bé những gam màu rực rỡ, cá tính như màu hồng, màu đỏ, màu cam.

    Còn với những bé có cá tính trần, ít nỏi thì bạn nên lựa chọn cho bé những loại rèm vải roman một màu với những gam màu nhẹ nhàng như xanh, nâu.

    Hoặc bạn có thể chọn rèm roman theo giới tính của bé. Với bé trai thì bạn có thể chọn rèm có màu sắc lạnh hoặc gam màu trung tính, với những hình ảnh in trên rèm là hình ảnh ngộ nghĩnh, tinh nghịch như siêu nhân, oto, hay hình những nhân vật hoạt hình bé yêu thích như doremon, chuột mickey,....

    Còn với những bé gái thích sự nhẹ nhàng, duyên dáng bạn có thể chọn loại rèm có màu hồng, trắng, xanh, đỏ, vàng,..... có họa tiết trang trí hoa lá màu sắc, hay hình búp bế, công chúa,......

    . Màu sắc phong phú trong phòng trẻ em sẽ kích thích dây thần kinh thị giác của bé phát triển, cùng với những họa tiết, màu sắc trên thân rèm sẽ tạo ra trí tưởng tượng cho trẻ phát triển óc sáng tạo của trẻ.

    Nguồn: http://thegioirem.com/tt/rem-roman-xu-huong-lua-chon-cho-khong-gian-phong-be-859.html
     
    nhanpt

    nhanpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...