Rèm màn cuốn chống nắng cho văn phòng giá rẻ tại Biên Hòa

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125768
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Tổ 10, KP.4, Đường Nguyễn Thái Học, P. Trảng Dài, TP. Biên Hòa, Đồng Nai , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      16/11/22, 185 Đọc

  1. Rèm màn cuốn chống nắng cho văn phòng giá rẻ tại Biên Hòa
    Rèm màn cuốn Nam Quyền là sự lựa chọn tốt nhất để cản sáng, chống nắng, cách nhiệt. Mẫu Rèm Màn cửa đẹp, phù hợp với các ô cửa sổ phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà tắm hoặc rèm cửa kính văn phòng. Rèm Chống nắng 100%; Cách nhiệt tốt. Thiết kế đơn giản, gọn gàng, tiết kiệm diện tích. Giá siêu rẻ, độ bền cao, tiết kiệm chi phí cho người dùng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Rèm màn cuốn chống nắng giá rẻ ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn, lắp đặt và sử dụng khá rộng rãi trên thị trường bởi rèm màn cửa cuốn giá rẻ biên hòa mang phong cách độc đáo và đem đến nét đẹp đơn giản tinh tế mà không phải loại rèm màn che cửa nào có được. Ngoài ra rất thuận tiện ở việc điều chỉnh cường độ ánh sáng, bạn có thể kéo lên để lấy ánh sáng hoặc buông xuống gọn gàng giúp che nắng hiệu quả lại tiết kiệm được không gian lắp đặt
    [​IMG]
    [​IMG]
    Rèm cuốn chống nắng giá rẻ có những loại nào?
    Hiện nay, dòng sản phẩm rèm màn cuốn giá rẻ tại Biên Hòa chống nắng cửa chính có nhiều loại kiểu dáng và chức năng khác nhau như rèm cuốn lưới, rèm cuốn cầu vồng có thể cản sáng khoảng 70%. hoặc rèm cuốn in tranh, trèm cuốn một màu để chống nắng 100%. Tất cả loại rèm cuốn trên bề mặt đều được phủ nhựa ngăn bức xạ từ mặt trời chiếu vào.

    [​IMG]
    [​IMG]
    Với nhưng loại rèm màn cuốn hiện nay đặc điểm chung ở chúng là đều sử dụng hệ trục cuốn cao cấp có thể kéo lên xuống, buông xuống nhẹ nhàng, bền đẹp với thời gian. Bề mặt vải của màn cuốn cũng dễ dàng vệ sinh bụi bẩn mà không phải tháo xuống như những loại màn cửa khác.
    Đối với loại rèm màn cuốn cửa sổ chống nắng chúng không chỉ phù hợp với các văn phòng, nhà hàng mà còn vô cùng thích hợp để lắp đặt trong gia đình đặc biệt là các không gian sống có diện tích trật hẹp như nhà phố, căn hộ chung cư….
    [​IMG]
    [​IMG]
    Để lựa chọn được nơi mua rèm màn cuốn giá rẻ và đẹp đòi hỏi bạn phải thật sự sáng suốt trước khi quyết định đặt hàng chính thức. Bằng việc tham khảo các ý kiến đóng góp của bạn bè người thân đã từng đi làm rèm cửa, bằng việc tham khảo báo giá của nhiều đơn vị khác nhau để so sánh và lựa chọn ra đơn vị có mức giá cạnh tranh nhất.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Bạn không nên đặt may rèm màn cửa, rèm cuốn cho những dịch vụ tự đến chào hàng không rõ địa chỉ công ty, cửa hàng trong bất cứ trường hợp nào. Bởi nếu đặt cọc trước bạn sẽ luôn ở thế bị động nếu như rèm cửa khi làm nên không đạt tiêu chuẩn như yêu cầu. Hoặc có thể bạn sẽ mất tiền oan nếu như gặp phải đơn vị làm ăn không uy tín.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngoài những mẫu rèm màn cuốn bằng nhựa dùng để che nắng cửa sổ, cửa ra vào trong nhà kể trên. Bạn cũng có thể tham khảo và lắp đặt sử dụng các loại rèm màn cuốn chống nắng, chống bão ngoài trời và một số loại rèm màn cửa giá rẻ khác của Nam Quyền như: Rèm màn vải, rèm cầu vồng, rèm sáo....
    [​IMG]
    [​IMG]
    Nơi mua rèm màn cuốn chống nắng giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Biên Hòa
    Bạn muốn lắp đặt rèm màn cuốn che nắng cho văn phòng, không gian sống của mình và đang tìm một địa chỉ cung cấp rèm màn cửa giá rẻ, uy tín chất lượng thì Nam Quyền chúng tôi chính là nơi bạn nên tham khảo.

    Các bộ rèm cuốn chống nắng văn phòng do Nam Quyền cung cấp ngoài khả năng chống nắng hiệu quả chất lượng tốt, còn được thi công cho khách hàng với mức giá hoàn thiện rẻ nhất, Có thời hạn bảo hành lên tới 24 tháng cho tất cả mọi sản phẩm.
     
    Tuenhi

    Tuenhi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    36 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Đồng Nai
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...