Rèm lá dọc màu hồng cho không gian phòng bé gái

    1. 280,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      31650
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 trần quốc hoàn, cầu giấy, , Hà Nội
    6. Thông tin:
      24/8/16, 795 Đọc

  1. Khi xã hội ngày càng phát triển hiện đại, trong mỗi gia đình, mỗi thành viên đều có một không gian phòng riêng cho mình.

    Với trẻ em, phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi, học tập vui chơi mà nó còn là nơi bé phát huy được tính cách, tài năng trong những ngày tháng sống dưới mái ấm gia đình. Do đó việc trang trí không gian phòng cho các bé, đặc biệt là các bé gái việc lựa chọn rèm cửa, cũng như nội thất là một việc tốn rất nhiều công sức, sự sáng tạo và thời gian để làm sao căn phòng chẳng những vừa toát lên vẻ dễ thương, sinh động, phù hợp với lứa tuổi các bé, mà còn phải thoải mái, hỗ trợ tối đa khả năng học hỏi, phát triển về tinh thần lẫn thể chất của bé.

    Phòng ngủ dành cho các bé gái, những căn phòng màu hồng kẹo ngọt sẽ khiến các bé thỏa sức say sưa trong không gian riêng của mình với những bộ rèm cửa đẹp cao cấp tại Thegioirem.com. Và trong muôn vàn các loại rèm cửa trên thị trường hiện nay như rèm vải, rèm cuốn, rèm roman, rèm gỗ, rèm lá dọc,…… khiến bạn gặp khó khăn khi đưa ra các sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian phòng ngủ của bé. Bên cạnh rèm vải, rèm cuốn đẹp giá rẻ thì trong những năm gần đây, rèm lá dọc màu hồng hiện đang được rất nhiều các bố mẹ lựa chọn cho không gian phòng của các thiên thần.

    [​IMG]
    Rèm lá dọc màu hồng cho không gian phòng bé gái

    Rèm lá dọc được xem như là giải pháp hay cho việc kiểm soát ánh sáng cũng như có khả năng cách âm, cách nhiệt tuyệt vời cho bất cứ không gian nội thất nào từ văn phòng làm việc, phòng khách cho đến phòng ngủ.

    Bởi rèm lá dọc được thiết kế với khả năng phản chiếu ánh sáng mặt trời và tiếp kiệm chi phí điều hòa bằng cách giảm tỷ lệ truyền nhiệt qua cửa sổ.

    Rèm lá dọc được thiết kế vô cùng hiện đại và dễ dàng sử dụng rất thích hợp cho các bé. Nó được tạo bởi các lá vải dọc thả xuống liên tiếp với nhau được gắn kết bởi sợi dây chắc chắn, bản lá rèm có độ rộng 8,9cm và 12,7cm. Rèm có thể xoay lật các lá sang trái hoặc sang phải 180 độ, hay kéo dạt sang 1 phía, 2 phía nên việc điều chỉnh ánh sáng là rất linh hoạt.

    Rèm lá dọc không chỉ thích hợp, là ưu tiên hàng đầu cho các bộ rèm văn phòng tại văn phòng công sở, mà những bộ rèm lá dọc màu hồng còn được các bé gái, các cô nàng thích sự điệu đà yêu thích lựa chọn.

    Về màu sắc thì màu hồng sẽ là lựa chọn gần như hoàn hảo nhất với không gian phòng của các thiên thần nhỏ của bạn.

    [​IMG]
    Rèm lá dọc màu hồng cho không gian phòng bé gái

    Màu hồng là gam màu của niềm vui, niềm hạnh phúc viên mãn và tốt đẹp do vậy việc lựa chọn cho phòng ngủ của bé những bộ rèm lá dọc màu hồng sẽ mang đến cho bé những suy nghĩ tích cực, bỏ qua những gì bi quan, buồn chán nhất để bé luôn có được một không gian phòng đẹp nhất, đáng yêu nhất và bé sẽ thêm yêu ngôi nhà, tổ ấm của mình.

    Với một cô nàng nữ tính thì gam màu hồng được sử dụng trong không gian phòng cho sơn tường, chăn ga gối, rèm cửa kết hợp cùng thảm trải sàn màu xám luôn là sự phối hợp hoàn hảo nhất, giúp cô nàng thể hiện được cá tính của mình trong không gian đó.

    Đâu phải tự nhiên mà chúng ta hay nói câu: mọi thứ màu hồng – đó là để chỉ một cuộc sống hạnh phúc viên mãn và tốt đẹp, vậy tại sao bạn không mang cuộc sống tốt đẹp ấy đến với các bé yêu của mình bằng những bộ rèm cửa màu hồng đẹp tại Thegioirem.com.

    Nguồn: http://thegioirem.com/tt/rem-la-doc-mau-hong-cho-khong-gian-phong-be-gai-1313.html
     
    nhanpt

    nhanpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Chia sẻ trang này
Đang tải...