Rèm cửa trang trí cho gia đình bạn

    1. 2,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      28730
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Hà Nội
    6. Thông tin:
      23/7/16, 664 Đọc

  1. Lựa chọn màu sắc trang trí là điều cực kì quan trọng đối với mỗi không gian sống. Màu sắc sẽ giúp bạn thể hiện được tính cách của chính bạn đồng thời bạn cũng có thiên hướng chọn màu sắc cho trang phục cũng như rèm cửatrong nhà để tạo nên một không gian sống đẹp mắt.

    Trong cách trang trí không gian sống thì mỗi ngươi lại có một ý tưởng, cách trang trí cho rèm cửa sổ đẹp và ấn tượng nhất. Bạn có biết màu sắc tiết lộ rất nhiều về tính cách và con người của mỗi người.
    [​IMG]
    Màu sắc trang trí nội thất thường là những màu bạn thích hoặc chọn theo bản năng. Vì thế màu sắc bạn thể hiện được tính cách của bạn. Đó chính là gam màu bạn cảm thấy phấn khích, yêu thích và tràn trề sức sống. Có thể nói nếu bạn là cô gái yêu màu hồng thì mọi thứ cần phải trở nên lung linh sắc hồng. Lựa chọn sắc màu sẽ đoán được tính cách của bạn nhé.

    Màu hồng là gam màu thể hiện một cuộc sống hạnh phúc, viêm mãn và tốt đẹp. Nếu bạn thích màu hồng thì bạn là người luôn suy nghĩ tích cực dù là nhỏ nhất. Bạn là người cực kì thông minh, chăm chỉ lại thêm sự cẩn thận nên bạn không quyết định vội vàng khi chưa cân nhắc một cách kĩ lưỡng. Có thể nói ai sống bên bạn cũng thật sự hạnh phúc.

    [​IMG]

    Có thể nói sắc hồng trong thời trang, hội họa hay thiết kế nội thất đều thể hiện sự nhẹ nhàng. Màu sắc đó thể hiện cho tình yêu, tính cảm nhẹ nhàng. Ngoài việc bạn khát khao được mang tình yêu, niềm vui, hạnh phúc cho người khác . Đặc biệt bạn luôn mong muốn được yêu, có cảm giác an toàn. Đôi khi bạn là một cô gái mong manh và yếu đuối nhưng cực kì nhẹ nhàng và quyến rũ.
     
    vanmong

    vanmong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : rem cua
    Chia sẻ trang này
Đang tải...