Rèm cửa roman khách sạn, Bền đẹp giá rẻ

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63380
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      16/3/18, 641 Đọc

  1. Rèm cửa roman khách sạn : Rèm cửa đẹp Hà Nội ( Thương hiệu rèm cửa công ty TNHH Đại Phát) xin giới thiệu cùng quý khách một số thông tin và hình ảnh về mẫu rèm cửa roman dùng lắp đặt cho khách sạn

    Không ít người khi nhắc đến Rèm cửa roman còn thấy lạ lẫm, chưa biết loại rèm cửa này là gì, vậy Rèm cửa roman là gì ?

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu rèm cửa khác nhau nhằm phục vụ cho từng không gian riêng . Do đó , khá nhiều người còn lạ lẫm chưa hiểu rõ về cơ chế hoạt động và hình dạng của những loại rèm cửa hiện nay . Và rèm roman cũng là sản phẩm mà rất nhiều người còn tỏ ra khá lạ lẫm khi tìm hiểu và nghe đến .

    - Rèm cửa roman được thiết kế dày gấp đôi so với rèm cửa vải (Nếu hai loại rèm này cùng làm từ một chất liệu) bởi khi làm rèm roman , vải sẽ được gập đôi lại để luồn thanh inox xuyên qua rèm

    [​IMG]

    Rèm cửa roman - Rèm cửa đẹp Hà Nội

    - Rèm cửa roman - Rèm cửa đẹp Hà Nội là loại rèm được thiết kế theo phong cách hiện đại giúp căn phòng trở nên sang trọng và gọn gàng hơn . Mẫu rèm cửa roman có rất nhiều chất liệu và mẫu mã để lựa chọn hơn .

    - Rèm cửa Roman - Rèm cửa đẹp Hà Nội được thiết kế tạo thành từng lớp xếp mỗi lần kéo lên hoặc xuống . Mỗi khi bạn kéo rèm lên hoặc xuống thì sợi dây từ thanh treo rèm sẽ kéo lớp vải xếp thành từng lớp gọn gàng , ngăn nắp với nhau trông rất đẹp mắt

    [​IMG]

    Rèm cửa roman - Rèm cửa đẹp Hà Nội

    Rèm cửa roman - Rèm cửa đẹp Hà Nội được chọn từ các mẫu Rèm cửa Roman đẹp sang trọng nhất để lắp đặt cho cửa khách sạn. Cùng với các phụ kiện và đồ nội thất cao cấp của Rèm cửa đẹp Hà Nội . Mang lại cảm giác thiết kế cổ điển hoặc hiện đại, cao cấp cho khách sạn. Chúng tôi cung cấp rất nhiều mẫu rèm màu sắc, kiểu dáng mới nhất.

    [​IMG]

    Rèm cửa roman - Rèm cửa đẹp Hà Nội phù hợp với các căn phòng khách, khách sạn, nhà hàng lớn hoặc quán bar. Với cấu trúc xếp lớp, rèm roman cho phép quý khách có thể kéo lên theo từng lớp hoặc buông kín cửa sổ theo nhu cầu ánh sáng.

    Rèm cửa roman - Rèm cửa đẹp Hà Nội không chỉ có tác dụng che chắn ánh sáng mà còn trang trí làm đẹp cho của sổ và không gian chung của căn nhà bạn. Rèm roman dùng cho các cửa sổ nhỏ, cửa sổ giếng trời, tạo một phong cách riêng vừa mạnh mẻ vừa hiện đại.

    [​IMG]



    Rèm cửa Roman - Rèm cửa đẹp Hà Nội dùng làm Rèm cửa khách sạn sang trọng được tạo ra từ các loại vải chất lượng cao. Nếu treo đúng cách để tạo ra khung dáng đẹp cho cửa sổ. Phù hợp với các vị trí khác nhau quanh phòng, từ phòng khách sang phòng ngủ. Đồ nội thất vải cổ điển và tinh tế mang lại cái nhìn sang trọng cho thiết kế nội thất khách sạn.

    [​IMG]

    Quý khách có nhu cầu lắp đặt rèm cửa Roman hoặc các loại rèm cửa đẹp khác vui lòng liên hệ với Rèm cửa đẹp Hà Nội chúng tôi sẽ tư vấn tận tình miễn phí mọi vấn đề về Rèm cửa cho quý khách, từ giá cả, mẫu mã, chất liệu......

    Rèm cửa đẹp Hà Nội uy tín quý hơn Vàng.

    Thông tin tư vấn hỗ trợ

    Công ty TNHH MTV Kinh Doanh Và Đầu Tư Đại Phát

    Thương hiệu Rèm cửa đẹp Hà Nội

    Văn phòng: Số 146 - P. Mễ Trì Thượng - P.Mễ Trì - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội

    Xưởng sx: Số 146 - P. Mễ Trì Thượng - P. Mễ Trì - Q. Nam Từ Liêm - Hà Nội

    Hotline: 0914 239 656 - 043 785 8032

    Website: RemcuadepHanoi.com - Email: [email protected]
     
    remcuadephanoi

    remcuadephanoi Chat với người nàyTủ cơm công nghiệp Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hà Nội
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : rèm roman
    Chia sẻ trang này
Đang tải...