Rèm cửa Long Thành

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      98970
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 16, đường 5C (Võ Văn Kiệt), Phường Hòa Phú, TP.TDM, Tỉnh Bình Dương , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      5/4/21, 638 Đọc

  1. Rèm cửa Long Thành là sản phẩm không thể thiếu để giúp văn phòng của công ty trở nên lung linh,chuyên nghiệp hơn. Vậy mua rèm cửa ở đâu vừa chất lượng, đẹp mà giá lại hợp lí? Hãy cùng Đình Thành Phát khám phá những loại rèm cửa tại đồng nai đang được sử dụng phổ biến tại đây nhé!

    Lựa chọn một chiếc rèm cửa phù hợp sẽ góp phần làm nổi bật phong cách kiến trúc của văn phòng bạn. Màn cửa Đồng Nai sẽ là địa điểm hàng đầu không thể bỏ qua khi bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ cung cấp rèm cửa uy tín và chất lượng. Nơi đây chuyên nhận may rèm cửa theo yêu cầu của khách hàng. Hoặc nếu chưa có ý tưởng cho một chiếc rèm cửa của riêng mình. Quý khách có thể tham khảo những mẫu rèm cửa có sẵn tại showroom của chúng tôi.

    Bảng báo giá rèm cửa dành cho văn phòng tại Long Thành
    Giá cả là một phần rất quan trọng để bạn quyết định chọn mua hay không mua sản phẩm. Sau đây là bản báo giá về rèm cửa của Đình Thành Phát các bạn hãy tham khảo:

    Rèm cuốn văn phòng
    Rèm cuốn là sản rèm cửa văn phòng được sử dụng rất phổ biến với khả năng chống nắng rất tốt. Sử dụng cực kỳ dễ dàng và linh hoạt.

    View attachment 3122
    Sử dụng rèm cuốn cho việc trang trí phòng họp công ty
    Rèm cuốn văn phòng là một sản phẩm rất linh động. Có thể điều chỉnh phủ hết cửa sổ hay kéo lên để không còn vướng bận gì cho cửa sổ. Chính vì thế rèm cuốn sẽ là lựa cho rất lý tưởng cho việc trang trí cửa sổ, cửa kính. Nhưng còn tốt hơn nữa khi những chiếc rèm cuốn được thiết kế rất phù hợp với màu tường, màu nền, màu gỗ nội thất. Điều đó sẽ góp phần làm tăng lên vể kiến trúc mà đã làm nên vẻ tự hào cho ngôi nhà, văn phòng của bạn.
    Giá khoảng từ 280.000đ đến 390.000đ/m2 cho tất cả các mẫu rèm cuốn.

    Rèm lá dọc văn phòng
    Rèm sáo lá dọc là sản phẩm rèm văn phòng có thiết kế hết sức tinh tế, nó là giải pháp khắc phục cho những không gian văn phòng có diện tích chật hẹp.

    View attachment 3123
    Rèm lá dọc là sự lựa chọn phổ biến và ưu việt với các khung cửa có kích thước chiều ngang lớn
    Bạn có biết, ngoài tác dụng cơ bản che nắng, chống tia UV, rèm lá dọc còn có khả năng ngăn cách gian phòng, tiết kiệm diện tích không gian hết sức hiệu quả

    Rèm sáo nhôm
    Nhắc đến rèm lá nhôm có lẽ nhiều khách hàng vẫn còn bỡ ngỡ. Màn sáo nhôm ngang là một sản phẩm rất quen thuộc đối với giới văn phòng.

    View attachment 3124
    Sử dụng rèm sáo nhôm không chỉ đảm bảo được tính thẩm mỹ và tối ưu chi phí
    Tuy nhiên, đối với tư gia hiện nay, cũng có nhiều gia chủ thích sử dụng rèm sáo nhôm . Vì chúng có các ưu điểm như:

    • Khi sử dụng trong phòng đọc, có thể xoay lật lá mành 180* , giúp lấy sáng dễ dàng.
    • Nhiều màu thời trang cho khách hàng lựa chọn ( trên 30 mẫu màu)
    • Dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
    • Giá thành rẻ, hợp túi tiền của nhiều đối tượng.
    Rèm gỗ
    Sản phẩm rèm gỗ tại Long Thành cũng có rất nhiều chủng loại khác nhau. Được phân thành 2 loại cơ bản: loại giá rẻ và loại cao cấp. Loại giá rẻ giá giao động từ 600.000đ đến 650.000đ/m2 (rèm gỗ được tính theo m2 bạn nha). Loại cao cấp giá khoảng 850.000đ/m2.

    View attachment 3121
    Sử dụng rèm gỗ trong việc tạo dựng không gian làm việc sang trọng,đẳng cấp cho lanh đạo.
    Rèm cuốn cầu vồng
    Rèm cầu vồng là mẫu rèm Hàn Quốc rất được ưa chuộng hiện nay. Được sử dụng lắp đặt làm rèm trang trí nội thất, rèm che nắng cửa kính. Các mẫu rèm cửa sổ cầu vồng đẹp, mới lạ được thiết kế với 2 lớp vải rèm trong 1 bộ rèm.
    View attachment 3120
    Rèm cầu vồng giúp cân bằng ánh sáng trong phòng cực tốt,sử dụng linh hoạt
    Vải rèm cầu vồng được dệt với 2 khoang sáng – tối đan xen lặp lại liên tục, giúp việc điều chỉnh che nắng chắn ánh sáng vào phòng đơn giản và tiện lợi.

    Sản phẩm này cũng được chia làm 2 loại cơ bản:
    + Rèm cuốn cầu vồng giá rẻ: loại này vải được nhập khẩu từ Đài Loan và được ưa chuộng tại thị trường Long Thành . Giá khoảng từ 420.000đ đến 750.000đ/m2.



    Chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng về giá cả, chất lượng và sự phụ vụ tận tình của đội ngũ nhân viên Công ty chúng tôi. Hãy chọn sản phẩm rèm cửa của Đình Thành Phát vì bạn cảm thấy giá cả hợp lý và chất lượng tốt, phục vụ hài lòng !
     
Đang tải...