Rèm cửa đẹp giá rẻ cho chung cư cao cấp sang trọng

    1. 600,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      25383
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      29 trần quốc hoàn, cầu giấy, hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      20/5/16, 830 Đọc

  1. Trong không gian chật chội của đô thị ngày nay, sở hữu một căn hộ chung cư là một giải pháp hay đối với rất nhiều gia đình. Và các chung cư cao tầng hiện nay luôn phải đối mặt với những ô cửa kính lớn, với cái nắng nóng gay gắt luôn khiến bạn cảm thấy khó chịu và sự xuất hiện của những bộ rem cua gia re bên khung cửa sổ như một giải pháp tối ưu giúp bạn che chắn, cản nắng, cản gió, bụi bẩn và tiếng ồn bên ngoài.

    Việc sử dụng rèm cửa cho mục đích trang hoàng không gian nội thất đã không còn xa lạ với cuộc sống hiện đại ngày nay của chúng ta nữa. Thậm chí chúng trở nên vô cùng phổ biến và quen thuộc, đặc biệt các bộ rèm cửa đã và đang góp phần đáng kể trong việc tô điểm sức sống cũng nhưng sự sang trọng cho không gian.

    Tuy nhiên thật không dễ dàng để có thể lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa thích hợp nhất bởi không gian cũng có những kiểu thiết kế khác nhau cũng như trên thị trường rèm cửa cũng rất đa dạng về chủng loại và màu sắc. Đặc biệt hơn với những căn hộ chung cư việc lựa chọn rèm cửa phù hợp được xem là một vấn đề cần quan tâm.

    [​IMG]
    Rèm cửa đẹp giá rẻ cho chung cư cao cấp sang trọng

    Hãy cùng thegioirem.com đi tìm những bộ rèm cửa thích hợp nhất với không gian nội thất chung cư của bạn nhé!

    1. Rèm cho cửa sổ lớn

    Với những khung cửa sổ rộng, ánh nắng mặt trời chiếu vào nhiều bạn nên lựa chọn cho mình những bộ rèm cửa hai lớp. Với một tấm vải voan mỏng được thiết kế bên trong giáp với tường nhà, và một lớp rèm vải dày bên ngoài như ôm trọng bộ cửa và được lớp voan làm nền tôn lên vẻ đẹp sang trọng của nó.

    Thông thường lớp rèm vải bên ngoài được thiết kế với khả năng cản sáng, cản nắng, bụi bẩn và tiếng ồn tốt với các loại vải như nhung, gấm, coton,… có màu sẫm trơn hoặc in trên đó là những hoa văn đơn giản để bộ rèm trông sinh động và bắt mắt hơn

    2. Rèm cho phòng khách

    Có thể nói không một phòng khách nào lại hoàn hảo nếu thiếu đi những chiếc rèm cửa, thiếu đi sự mềm mại, duyên dáng của những bộ rèm vải đẹp giá rẻ. Ngoài việc giúp giảm tiếng ồn, những chiếc rèm cửa còn giúp mang lại cảm giác mới lạ và nổi bật cho phòng khách nhà bạn.

    Có vô vàn lý do khiến bạn nên sắm những bộ rem cua so dep gia re cho ngôi nhà của mình. Những chiếc rèm cửa sẽ đồng bộ với đồ nội thất trong nhà bạn, như chiếc áo và là điểm nhấn nổi bật của phòng khách. Vậy bạn hãy chắc chắn rằng mình đã chọn một bộ rèm cửa và sử dụng chúng một cách phù hợp với ngôi nhà của mình.

    [​IMG]
    Rèm cửa đẹp giá rẻ cho chung cư cao cấp sang trọng

    Với rèm cửa cho phòng khách bạn cần lựa chọn loại rèm có màu sắc tương đồng kiến trúc căn phòng. Có thể xem rèm cửa và nền nhà như “phông nền” phản chiếu để làm nổi bật cả căn phòng. Chất liệu rèm cửa nên chọn loại mỏng và nhẹ để tạo điều kiện việc hấp thu ánh sáng từ mặt trời hoặc có thể ngắm cảnh bên ngoài một cách dễ dàng.

    4. Rèm phòng ngủ

    Phòng ngủ là nơi chúng ta cần sự an toàn tuyệt đối, kín đáo và cũng không kém phần lãng mạn. Do đó rèm cửa sổ trong phòng ngủ mang tính chất che chắn nhiều hơn là trang trí.

    Vì vậy, rèm ở phòng ngủ nên chọn những loại vải tương đối dày hoặc là những loại vải đặc thù, vừa dùng để chống nắng, vừa làm giảm nhiệt độ bên ngoài, tạo cho phòng ngủ một không gian thoáng mát, dễ chịu.

    [​IMG]
    Rèm cửa đẹp giá rẻ cho chung cư cao cấp sang trọng

    Tuy nhiên bạn cũng có thể sử dụng chất liệu vải không quá dày nhưng có in hoa văn chìm (dùng cho những căn phòng mang nét cổ điển) hoặc hoa văn nổi lập thể (dùng cho căn phòng mang phong cách hiện đại). Để tăng thêm phần lãng mạn và sinh động hơn cho phòng ngủ bạn nên kết hợp rèm cửa cùng tông màu với thảm trải sàn, chăn ga gối, giấy dán tường,…. sẽ mang đến cho bạn một phòng ngủ đẹp hoàn hảo.

    Với những phòng ngủ mang phong cách hiện đại, cửa sổ kết hợp các mảng kính lớn, nên sử dụng các loại rèm đơn giản, không cầu kỳ như rèm roman (rèm xếp lớp), rèm vải truyền thống... Với những phòng ngủ mang phong cách cổ điển, có đồ nội thất cầu kỳ thì rèm vải là sự lựa chọn tối ưu. Các loại vải có chất liệu mềm mại và bóng mượt với hoa văn hay hoạ tiết trang nhã như gấm, lụa thô, lụa trơn, voan…càng làm tăng thêm sự sang trọng cho căn phòng của bạn.
     
    nhanpt

    nhanpt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...