Rèm cửa đẹp Đồng Nai xu hướng chọn rèm cửa đẹp cho năm 2021

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      99255
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 16, đường 5C (Võ Văn Kiệt), Phường Hòa Phú, TP.TDM, Tỉnh Bình Dương , Đông Nam Bộ
    6. Thông tin:
      15/4/21, 483 Đọc

  1. Rèm cửa đẹp Đồng Nai của công ty Đình Thành Phát chúng tôi hầu hết đều được nhập khẩu. Với những dòng rèm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan,Úc… đạt chất lượng cao. Ngoài ra,các phụ kiện,linh kiện của chúng tôi luôn được lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Đảm bảo được tiêu chuẩn nhằm đáp ứng được cả những yêu cầu khó tính nhất của khách hàng.

    Đa dạng mẫu mã
    Chúng tôi có nhiều mẫu rèm cửa đẹp tại Đồng Nai với hàng trăm mẫu thiết kế tuyệt đẹp. Để bạn có thể lựa chọn phù hợp với không gian,sở thích với từng không gian khác nhau. Những loại rèm được ưa chuộng nhất hiện nay như: rèm cầu vồng,rèm cuốn,rèm lá dọc,rèm lá nhôm…

    Sau đây chúng tôi xin gợi ý cho quý khách những mẫu rèm hiện đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

    [​IMG]
    Rèm cửa cuốn thường được sử dụng với trong các văn phòng cửa kính hiện đai. Được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi tính thông minh và tiện dụng


    [​IMG]
    Rèm sáo nhôm là mẫu rèm ưa chuộng đối với những khách hàng thích tính tiện lợi và tiết kiệm không gian. Ưu điểm của nó là dòng sản phẩm giá rẻ


    [​IMG]
    Rèm lá dọc tô điểm cho không gian văn phòng của bạn trở nên lịch thiệp và trang nhã. Đồng thời đây là mẫu rèm cửa dễ dàng sử dung,chi phí tối ưu


    [​IMG]
    Màn sáo gỗ tôn lên nét sang trọng,,lịch lãm cho văn phòng làm việc của lãnh đạo.


    [​IMG]
    Rèm nhựa PVC được sử dụng rộng rãi trong các khu vực nhà xưởng hoặc văn phòng. Tác dụng chủ yếu của nó là ngăn lạnh,độ thoát hơi nhiệt. Ngoài ra đây cũng là sản phẩm hữu hiệu để ngăn chặn côn trùng.
    [​IMG]
    Sử dụng rèm tre trong việc trang trí không gian cổ điển tại các nhà hàng hoặc không gian mang tính truyền thống.
    Đội ngũ tư vấn nhiệt tình
    Nếu bạn muốn chọn được sản phẩm ưng ý nhanh chóng nhất. Hãy để đội ngũ nhân viên của chúng tôi hỗ trợ bạn tận nơi.Chúng tôi sẽ mang mẫu tư vấn tận nơi hoàn toàn miễn phí. Quý vị sẽ lựa chọn đúng sản phẩm bạn muốn mua và hợp với không gian của mình.bạn có thể nhắn tin hoặc để lại số điện thoại chúng tôi sẽ liên hệ với bạn nhanh nhất có thể. qua hotline 0914 901 608 ( Zalo)

    Thi công,hoàn thiện nhanh chóng
    Đình Thành Phát của chúng tôi cam kết đảm bảo đúng tiến độ cho khách hàng theo đúng thỏa thuận.
    Thời gian hoàn thiện bộ sản phẩm rèm cửa đến tay khách hàng chỉ từ 3-5 ngày. Ngoài ra chúng tôi cũng thường xuyên chạy những đơn hàng gấp để kịp tiến độ của khách hàng trong vòng 1-2 ngày.

    Giá bán và khuyến mãi
    Rèm cửa Đồng Nai luôn cố gắng để mang đến sản phẩm chất lượng nhưng mức giá phải hợp lý nhất để khách hàng có thể yên tâm mua sắm.
    Quý khách hàng có thể xem bảng báo giá chi tiết các loại rèm của chúng tôi

    Thời gian bảo hành
    Chính sách bảo hành sản phẩm của chúng tôi đang được các khách đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi dánh giá cao. Tùy vào dòng rèm sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Đối với các dòng nhập khẩu Hàn Quốc,Đài Loan sẽ có thời gian bảo hành lên đến 12 tháng.
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Đình Thành Phát tự tin sẽ làm khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm dịch vụ . Chọn mua rèm cửa đẹp ngay hôm nay để hưởng những ưu đãi đặc biệt !
     
Đang tải...