Rẻ Tối Ưu Đồng Hồ Kiểu Lặn Casio MTP-1243D-1AVDF

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22628
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      190D Trần Quang Khải Phường Tân Định Quận 1 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      5/4/16, 1,151 Đọc

  1. Xuất hiện trong một kiểu dáng chất hơn cả chuẩn, chiếc đồng hồ phong cách lặn từ dạ quang cho đến niềng khắc số, Casio MTP-1243D-1AVDF sẽ khiến người xem ngất ngây choáng váng khi có một mức giá cực mềm. Hơn thế, chất lượng – độ bền của Casio MTP-1243D-1AVDF dư sức để vô số đối thủ hít khói.

    Rẻ Tối Ưu Đồng Hồ Kiểu Lặn Casio MTP-1243D-1AVDF

    Không cần bàn cãi nhiều về chất lượng của một mẫu đồng hồ giá rẻ Casio MTP-1243D-1AVDF khi nó đến từ Nhật Bản, càng không cần nói thêm điều gì nữa về mức giá khi thương hiệu Nhật Bản này lại là Casio – đứng hàng đầu thế giới về độ bền đi kèm giá phải chăng.

    [​IMG]
    Mẫu đồng hồ kiểu dáng lặn thể thao giá rẻ Casio MTP-1243D-1AVDF


    Rõ ràng, Casio Nhật Bản đã làm ra một mẫu đồng hồ tốt đến mức không còn gì để chê khi chỉ có giá 968. 000 đồng tại Nhà bán lẻ Hải Triều. Chọn mẫu đồng hồ này và bạn sẽ có ngay:

    Phong cách lặn thể thao
    Dạ quang đồng hồ siêu sáng
    Chống nước đến 5 ATM
    Kiểu dáng độc đáo
    Bảo hành đến 5 Năm khi mua tại Hải Triều


    Phong Cách Của Đồng Hồ Casio MTP-1243D-1AVDF

    Gây ấn tượng đầu tiên trên đồng hồ Casio MTP-1243D-1AVDF chính là phần mặt số phong cách lặn hỗ trợ xem giờ trong bóng tối tuyệt vời với: niềng lớn có số phút và dấu giờ chính là các chấm dạ quang, mặt số đen trang trí bằng họa tiết Guilloche với đủ 12 dấu giờ phủ dạ quang, ba kim cũng đều có dạ quang.

    [​IMG]


    Nổi bật thứ hai chính là dây đeo với các mắt dây vuông vức vừa bóng bẩy vừa chải xước nam tính tạo nên một khối thống nhất nhưng tương phản dưới các góc độ ánh sáng với phần vỏ được tạo nên từ những đường nét cong tròn mềm mại có kích thước trung bình.


    Chất Lượng Của Đồng Hồ Casio MTP-1243D-1AVDF

    Chính phần vỏ vừa cứng cáp vừa mềm mại đã tạo nên khả năng chống nước đến 5 ATM của đồng hồ giúp người dùng có thể dùng đồng hồ cả khi tắm bồn, tắm vòi sen, đi mưa lớn mà không phải lo sợ đồng hồ sẽ bị vào nước (không được dùng khi bơi, lặn).

    Ngay bây giờ đang có đợt dong ho nu dep gia re cực chất!

    Song song với khả năng chống nước của chiếc này chính là khả năng hạn chế trầy xước và rạn nứt do mặt kính bằng tinh thể khoáng đem lại. Chất liệu này rất khó trầy xước và bền bỉ trước nhiều chấn động va đập, chi phí bảo dưỡng hoặc thay mới cũng rất rẻ, dễ thực hiện.

    [​IMG]
    Nhìn từ phía sau đồng hồ Nhật Bản Casio MTP-1243D-1AVDF


    Ngoài chất lượng bên ngoài, chất lượng bên trong của đồng hồ Casio MTP-1243D-1AVDF cũng không hề lép vế. Bộ máy quartz Nhật Bản bên trong chịu trách nhiệm kiểm soát Giờ-Phút-Giây với độ chính xác ± 20 s/tháng, tuổi thọ pin lên đến 3 Năm.


    Mô Tả Kỹ Thuật Đồng Hồ Casio MTP-1243D-1AVDF

    ¤ Vỏ và dây đeo kim loại màu bạc
    ¤ Mặt số màu đen với họa tiết Guilloche
    ¤ Dạ quang đồng hồ màu xanh lá
    ¤ Mặt kính cứng (Mineral Crystal)
    ¤ Đường kính 40 mm x độ dày 9 mm
    ¤ Tổng trọng lượng 103 g
    ¤ Khả năng chống nước: 5 ATM
    ¤ Bộ máy quartz (pin) Nhật Bản
    ¤ Độ chính xác ±20 s/tháng

    [​IMG]
    Nhìn nghiêng đồng hồ Casio MTP-1243D-1AVDF


    Casio MTP-1243D-1AVDF dành cho _____

    Chiếc đồng hồ đeo tay Casio MTP-1243D-1AVDF với giá không đến 1 triệu đồng tại Hải Triều nhưng được Bảo Hành đến 5 Năm, thay pin miễn phí trọn đời, bảo dưỡng với chi phí thấp nhất chính là lựa chọn của tất cả mọi người.

    Casio MTP-1243D-1AVDF không kén người dùng với tất cả độ tuổi, trong tất cả các dịp. Mặc dù có kiểu dáng lặn thể thao bền bỉ và thời trang bắt mắt nhưng đồng hồ rất gọn nhẹ dễ sử dụng, xứng đáng là hàng hiệu với giá phải chăng mà vẫn chất lượng.

    UIGThao
     
    thanhhungone

    thanhhungone Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    64 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...