Răng toàn sứ là gì? Bọc răng toàn sứ có tốt không?

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119212
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      849, Phan Văn Trị, Phường 7, Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      14/8/22, 207 Đọc

  1. Răng toàn sứ là gì? Bọc răng toàn sứ có tốt không?
    Trong các loại răng sứ hiện nay, răng toàn sứ đang được đánh giá tốt nhất bởi khả năng phục hình toàn diện cả chức năng ăn nhai lẫn tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, lựa chọn loại răng sứ nào để thực hiện luôn là quyết định khó khăn nhất. Do đó, câu hỏi bọc răng toàn sứ có tốt không vẫn là băn khoăn của rất nhiều người. Bài viết dưới đây của Nha khoa Trí Việt sẽ giúp quý khách hàng trả lời câu hỏi răng toàn sứ là gì? và bọc răng toàn sứ có tốt không? Xin mời quý khách theo dõi nhé!
    [​IMG]

    Răng toàn sứ là gì?

    Răng toàn sứ nằm trong top răng sứ cao cấp có cấu tạo hoàn toàn từ sứ nguyên khối, không có kim loại nên tính thẩm mỹ của loại răng này rất cao. Tùy theo vật liệu sứ cũng như công nghệ sản xuất mà các loại răng toàn sứ có màu sắc, độ bền cũng như giá thành khác nhau.
    Răng toàn sứ có những ưu điểm nổi bật như sau:
    • Độ bền cao, có thể sử dụng trong thời dài mà không gây đen viền nướu
    • Màu sắc tự nhiên như răng thật, không bị đổi màu dù sử dụng trong môi trường khoang miệng
    • Tính tương thích sinh học cao, không gây hại hoặc kích ứng các mô nướu
    • Với nhiều ưu điểm nổi trội như vậy, nên giá răng toàn sứ sẽ cao hơn so với răng sứ kim loại.
    [​IMG]

    Bọc răng toàn sứ có tốt không?

    Nhờ có cấu tạo hoàn toàn từ sứ nguyên khối nên bọc răng sứ toàn sứ có tính thẩm mỹ tuyệt đối, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe của cơ thể. Bên cạnh đó, răng toàn sứ mang lại nhiều ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện phục hình răng sứ.
    Tính thẩm mỹ cao

    Răng toàn sứ khắc phục toàn bộ nhược điểm của răng sứ kim loại, màu sắc tự nhiên như răng thật, không bị đen viền nướu, không bị ánh đen khi có ánh đèn chiếu vào như răng sứ kim loại.
    Đặc biệt, cho dù 10 năm hay 20 năm thì răng toàn sứ vẫn giữ được độ sáng bóng tự nhiên mà hoàn toàn không bị ảnh hưởng của màu thực phẩm.
    Phục hình khả năng ăn nhai tốt

    Răng toàn sứ được chế tác từ khối sứ rắn chắc, được nung ở nhiệt độ cao nên khả năng chịu lực của răng toàn sứ có thể lên đến 900Mpa, cao khoảng gấp 5 lần răng thật. Đồng thời, răng toàn sứ có khả năng chống mài mòn nên cho phép chúng ta ăn nhai thoải mái như răng thật.
    Độ bền cao

    Tuổi thọ của dòng răng toàn sứ này rất cao, nó có thể tồn tại trong khoang miệng với thời gian lên đến 20 năm, thậm chí là vĩnh viễn suốt đời nếu được bạn chăm sóc tốt và đúng cách.
    Khả năng tương thích sinh học tốt

    Không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ và độ bền cao mà răng sứ toàn sứ còn an toàn đối với sức khỏe người sử dụng. Loại răng sứ này hoàn toàn lành tính với cơ thể, không gây ra phản ứng phụ cho răng, không gây kích ứng nướu. Mặc dù có mức giá khá cao so với răng sứ kim loại. Tuy nhiên, xét về lợi ích lâu dài và những giá trị thẩm mỹ răng toàn sứ mang lại thì chi phí là điều trị hoàn toàn có thể chấp nhận được.
    [​IMG]

    Bọc răng toàn sứ ở đâu uy tín nhất?

    Quá trình bọc răng toàn sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Trí Việt diễn ra dưới sự hỗ trợ đặc biệt của hệ thống trang thiết bị và công nghệ rất hiện đại, thế nên mọi thao tác bọc răng toàn sứ diễn ra nhanh chóng, chính xác. Hơn thế nữa, nguyên liệu chế tạo sứ nhập khẩu từ Đức đã được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng giúp cùi răng thật dễ dàng thích ứng với mão sứ, không gây ra hiện tượng viêm nhiễm hay dị ứng.
    Đặc biệt, bác sĩ phục hình sứ của chúng tôi đều tốt nghiệp ở các trường Y danh tiếng và được cấp chứng chỉ bọc răng toàn sứ chuyên sâu. Khách hàng có thể yên tâm làm răng toàn sứ mà không phải lo lắng bọc sứ có ảnh hưởng sức khỏe không? hay bọc răng sứ có tác hại gì không?
    Bên cạnh đó, sau khi hoàn thành ca bọc sứ, Nha khoa Trí Việt sẽ cấp thẻ bảo hành chính hãng để khách hàng thuận tiện thăm khám cũng như bảo dưỡng sứ trong suốt quá trình sử dụng. Thời gian bảo hành lên tới 15 năm, thế nên bạn hãy thoải mái bọc răng sứ để sở hữu hàm răng khỏe đẹp, tự tin giao tiếp, thoải mái ăn uống.
    Với hơn 10 mẫu răng sứ khác nhau, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được loại răng sứ phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ và khả năng tài chính của bản thân. Tại phòng Labo của chúng tôi (Trí Việt) hiện đại, kỹ thuật viên sẽ trực tiếp thiết kế và sản xuất mão răng sứ theo thông số từ dấu hàm giúp bạn nhanh chóng có được chiếc răng sứ vừa khít.
    Đến Nha khoa Trí Việt, khách hàng sẽ được bác sĩ phục hình sứ trực tiếp tư vấn kiểu dáng răng dựa trên phần mềm thiết kế nụ cười hiện đại. Đây là công nghệ của Mỹ giúp bác sĩ thuận tiện trong việc sáng tạo và định hình form răng cho khách hàng.
    Đặc biệt, bạn có thể nhìn thấy mô phỏng hàm răng sau khi bọc sứ như thế nào trước khi bác sĩ thực hiện phục hình hoàn tất. Vậy nên, nếu chưa ưng ý với form (dáng) răng đó, bạn sẽ trao đổi với bác sĩ để điều chỉnh ngay lập tức.
    Bên cạnh đó, chúng tôi sử dụng hệ thống CAD/CAM để chế tạo răng sứ. Do đó, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để hoàn thiện hàm răng bọc sứ của mình.
    [​IMG]

    Bạn còn ngần ngại gì mà không đến ngay nha khoa Trí Việt để được bác sĩ chuyên môn cao bọc răng toàn sứ tốt nhất TPHCM phục vụ bạn.

    Bạn tham khảo chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ tại Nha khoa Trí Việt:

    II. PHỤC HÌNH CỐ ĐỊNH
    Răng sứ CERAMCO3
    1.200.000đ/1đv GIẢM còn 1.000.000đ (bảo hành 3 năm)
    Răng sứ TITAN
    2.200.000đ/1đv GIẢM còn 1.300.000đ (bảo hành 5 năm)
    Răng sứ CROMCOBALT
    2.500.000đ/1đv GIẢM còn 1.800.000đ (bảo hành 6 năm)
    Răng sứ ZIRCONIA
    4.200.000đ/1đv GIẢM còn 2.100.000đ (bảo hành 7 năm)
    Răng sứ CERCON
    4.600.000đ/1đv GIẢM còn 2.500.000đ (bảo hành 10 năm)
    Răng sứ CERCON HT
    5.200.000đ/1đv GIẢM còn 4.000.000đ (bảo hành 10 năm)
    Răng sứ CERAMIL ZOLID
    6.200.000đ/1đv GIẢM còn 4.000.000đ (bảo hành 10 năm)
    Răng sứ LAVA_PLUS 3M
    7.500.000đ/1đv GIẢM còn 5.000.000đ (bảo hành 15 năm)
    Dán sứ Venneer cao cấp
    8.500.000đ GIẢM còn 5.000.000đ (bảo hành 10 năm)​

    Nha Khoa Trí Việt

    CN1: 849 Phan Văn Trị, P.7, Gò Vấp, TPHCM
    CN2: 559 Nguyễn Duy Trinh, P. Bình Trưng Đông, Tp.Thủ Đức (Q.2), TPHCM
    CN3: 342, Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp, TpHCM
    Gmail: [email protected]
    Liên hệ: 0902 327 072
    Facebook:
    Nha Khoa Trí Việt
    Website:
    nhakhoatriviet.com
    >>Xem chi tiết
     
    minhquangtka

    minhquangtka Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    107 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...